Monday, October 26, 2009

KHOA HỌC HUYỀN BÍ

***

Gasparetto (Brazil): môt họa sỉ kỳ tài


Trường hợp của anh họa sỉ này thật thần bi :
Không có khiếu hội họa, nhưng năm anh 13 tuổi, hồn một họa sĩ chết hơn một trăm năm trước đó đã nhập vào anh , mượn xác phàm của anh để vẽ một bức tranh tuyệt đẹp trong vòng có 3 phút.

Rồi từ đó hồn của nhiều những nhà danh họa từ thuở xa xưa đã nhập vào anh, nhờ tay và đôi khi cả chân anh để thực hiện những họa phẩm tuyệt tác với những họa pháp độc đáo và chữ ký hệt như họ đã ký trên những tác phẩm lúc sinh thời .

Những lúc này anh Gasperetto nhắm mắt và trong tinh trạng xuất hồn làm theo những lời sai bảo của người họa sĩ đến từ cõi u linh : khi vẽ bằng tay khi bằng chân, khi tay phải khi tay trái
lúc xuôi lúc ngược...

Anh Gasparetto không muốn trở thành họa sĩ chuyên nghiệp và cũng không muốn làm giầu bằng những họa phẩm đẹp ngoài sức tưởng tựong của con người mà anh đã vẽ thuê này. Một vấn đề siêu hình đã đươc đặt ra :

Vậy ngoài cái thế giới hữu hình này còn có thế giới khác với những
linh hồn bất diệt của những người đã chết ư ?

Xem video: http://www.youtube.com/watch?gl=FR&hl=fr&v=JhL4C78_YQs
Tài liệu:
http://motgocpho.com/forums/showthread.php?p=147796
http://www.wutang-corp.com/forum/blog.php?b=40

***
LỜI BÌNH CỦA VẠN MỘC CƯ SĨ

Bỉ nhân là người trung thực, thấy sao nói vậy theo sự thực mắt thấy tai nghe mà không sợ ai thù ghét hay chê bai. Bỉ nhân cũng thuộc phe duy tâm thần bí mê tín dị đoan chứ không thuộc phái duy vật vô thần khoa học tiến bộ cho nên bàn chuyện ma quỷ, thần thánh mà không cảm thấy ngượng mồm như ai một mặt thì đả kích mê tín dị đoan mà lại muốn xưng thần xưng thánh như ông già xứ Nghệ, hay bọn cộng sản Việt Nam nay lại ca tụng khoa đồng cốt mà họ gọi là cảm xạ học trong đó có việc cầu hồn bác Hồ và thờ cúng "yêu râu xanh" dày vò đàn bà rồi ra tay hạ sát cho mất tang tích, và họ cho đó là đạo đức!

Rất nhiều sách và báo chí đã nói đến hiện tượng đầu thai, nhập đồng cốt, và ma quỷ.
Tại Việt Nam, trước đây có việc cầu tiên.Và nay đạo Cao Đài vẫn có việc cầu chư linh giáng bút. Trong quần chúng thì xưa nay vẫn có việc cầu đồng, cầu cơ, phu đồng chổi, phụ đồng roi. . .Ở đây, bỉ nhân xin nêu vài trường hợp:



I. HỒN SĨ QUAN VNCH

Nhiều bài báo đã tường thuật việc tù binh sĩ quan VNCH chết trong trại đã đạp đồng lên xưng tên tuổi quân số, ngày chết, yêu cầu cán bộ viết giấy phóng thích để họ được đi đầu thai! Không phải một hai trường hợp mà rất nhiều trường hợp như vậy xảy ra cho nên ban giám đốc trại tù sau khi tù nhân chết liền ký giấy phóng thích. Không lẽ ở dưới đó cũng có tệ nạn quan liêu, bàn giấy như ở trần gian? Không phải " chết là hết" ư? Cũng phải có giấy xuất nhập trại, giấy chứng nhận, căn cước (chứng minh thư), hộ khẩu và các thủ tục khác như ở Việt Nam ? Trong các nhà giam, nhiều hiện tượng ma quỷ hiện lên khiến các cai tù cộng sản phải cúng mồng một, ngày rằm. Sự kiện này hoàn tòan trái với thuyết duy vật.

II.QUỶ SỨ
Một học sinh kể tôi nghe rằng ba anh ta chết, nhà lo việc chôn cất thì ông ta tỉnh dậy, bảo rằng ông bị công an mặc áo vàng bắt, ông xin phép về thăm nhà một chút. Họ đồng ý thả ông ra. Ông dặn dò mọi việc xong thì chết. Không lẽ dưới đó quỷ sứ cũng là công an cộng sản sao?


III.TƯỢNG ĐỊA TẠNG

Sau 1975, tôi ở gần nghĩa trang Chí Hòa là nơi người ta chôn xác vô thừa nhận trong Tết mậu thân (1968). Một sáng tôi đi qua nơi này, thấy xung quanh hàng ngàn người vây quanh. Tôi lại gần thì thấy cộng sản đương cho cần cẩu trục tượng đức Địa tạng. Một, hai cần cẩu mà vẫn không trục được, họ đem năm sáu cần cẩu cũng vô phương. Bọn họ lui binh và đồng bào cũng giải tán. Nghe nói các ông cộng sản phải nhờ một ông sư tụng kinh sau đó mới trục được bức tượng này.

Lúc bấy giờ, cộng sản vào Nam, họ phá hủy các nghĩa trang trong đó có nghĩa trang Mạc Đỉnh Chi, Nghĩa trang Bắc Việt tương tế. . . Mục đích đầu tiên là để lấy đất, chiếm đất. Mục đích thứ hai là tìm xem quân quốc gia có chôn vũ khí tại các nghĩa trang ( như chúng đã làm) hay không. Mục đích thứ ba là tìm vàng bạc, ngọc thạch trong các nấm mộ. Trong trường hợp tượng Địa Tạng sơn đen tại nghĩa trang Chí Hòa cũng như hình đồng tiền viện trợ tại hồ Con Rùa trước cửa Viện Đại Học ở đường Duy Tân, họ nghĩ là đồng đen ( có giá trị hơn vàng) hay vàng sơn đen nên muốn lấy.

IV. NGOẠI CẢM

Hiện nay, tại miền Bắc, phong trào tìm mộ tử sĩ lên cao.Phong trào đồng cốt cũng phát triển mà người cộng sản gọi là Ngoại cảm. Trước đây rất lâu, giáo sư Nguyễn Hoàng Phương (1927-2004) ở Đại Học Sư Phạm Hà Nội đã nghiên cứu môn này và gọi là Trường sinh học. Nga là cái nôi cộng sản nhưng nơi đây dân chúng vẫn tin bói toán, đồng cốt, ma quỷ và họ gọi môn này là Trường sinh học. Chính Trần Độ cũng ca tụng việc đồng cốt này trong bài ký Tìm mộ chị tôi.Tại sao vong các tử sĩ miền Bắc lại yêu cầu thân nhân đưa họ về quê còn vong linh tử sĩ miền Nam lại không có hiện tượng này?

Hai chế độ, hai nền văn minh khác nhau:
+Binh sĩ VNCH chết thì được thông báo cho gia đình và quân đội đưa đưa xác về quê,và gia đình cũng theo nghi thức tôn giáo mà cúng dường tử tế. Trong khi đó cộng sản không báo cho gia đình hoặc báo rất chậm cho gia đình vì họ sợ hậu phương hoang mang. Binh sĩ chết thì bỏ mặc chẳng chôn cất huống hồ công đâu, tiền đâu mang về cho gia đình mặc dầu Marx nói con người là vốn quý!

+ Binh sĩ VNCH ở vùng Biên Hòa Sài gòn được nhà nước chôn cất tại nghĩa trang Biên Hòa còn binh sĩ cộng sản sau 1975 được xây cất nghĩa trang nhưng phần lớn người ta làm mộ giả, lấy xương trâu, xương bò bỏ vào mà bảo là thi hài tử sĩ, mộ tử sĩ. Người ta làm dối để lấy tiền chứ không thực tâm thương xót tử sĩ
+Binh sĩ VNCH chết được gia đình thờ cúng, và chính phủ trợ cấp cho nên cũng được chút ấm áp tình đồng đội, tình gia đình trong khi vong linh người cộng sản bơ vơ, mang nhiều tủi hận.
Họ bị cấp trên bó buộc và lường gạt cho nên xuống suối vàng mà hồn và hận vẫn chưa tan!

Qua việc tìm cốt tử sĩ cộng sản tại miền Nam, ta thấy các binh sĩ hai bên cộng hòa và cộng sản vẫn thù hận nhau mà dường như quân cộng sản thắng thế hơn. Nếu thế thì những ai đưa hài cốt hay hũ tro về Việt Nam, hồn của họ có bị các anh công an, bộ đội đón đường hỏi:
"Giấy nhập cảnh đâu? Mày mang về bao nhiêu đô la? Đưa hết cho tao! Mày có giấy phép cư trú không? " Ở bên đó bơ sữa sướng quá, mày còn về làm chi đây? Ai cho mày về đây? Mày về phá hoại XHCN ư? Tiên sư mày! Cút đi!"


V. BẢO NINH
Trong tác phẩm "Nỗi BUồn Chiến Tranh", Bảo Ninh đã kể nhiều chuyện về hồn các bộ đôi hiện về. Phải chăng đó là sư thực làm cho binh sĩ và nhân dân miền Bắc nay trở nên tin linh hồn, ma quỷ?

VI. Cố THIẾU TƯỚNG NGUYỄN VĂN HIẾU (1929-1975)

Cố Thiếu tướng Nguyễn Văn Hiếu đã bị tướng Nguyễn Văn Toàn hay Nguyễn Văn Thiệu giết vì sợ ông lật đổ Nguyễn Văn Thiệu.Ông Nguyễn Văn Tín, em trai của tướng Hiếu hiện ở Mỹ đêm nào cũng thấy anh mình hiện về và một động lực huyền bí thôi thúc ông phải viết về cuộc đời tướng Hiếu. Ông Tín đã theo " cơ bút" mà đã hoàn thành bộ sách Thiếu Tướng Hiếu xuất bản tại San Jose 2005, sách dày trên 545 trang.

(Xem trang nhà http://www.generalhieu.com/


Khi ông bắt đầu viết, ông đã kể chuyện cho tôi nghe và tôi bảo ông ấy đó là " cơ bút". Trong lời nói đầu quyển sách trên, ông viết như sau:
. . . cứ ba giờ sáng tôi bị dựng đầu dậy, ngồi vào bàn, mở máy điện toán, đánh tựa đề của bài, rồi không cần tới một dàn bài, không cần suy nghĩ, không cần dự tính hay tiên liệu, cứ vậy mà đánh gõ, cần tài liệu dẫn chứng thì không thu xếp mà đã có sẵn tầm tay với, ngón tay cứ vậy mà đánh gõ, cho đến sáu giờ sáng, xong một bài thì sang bài kế tiếp, nếu không xong thì sáng hôm sau ba giờ sáng lại bị đánh thức dậy gõ tiếp. Cứ như vậy bảy ngày một tuần, 365 ngày một năm, ròng rã trong khoảng bốn năm trường.

Ngay từ đầu, tôi đã cảm nghiệm là mình chỉ là thợ đánh máy, mà tư tưởng phát hiện trên màn ảnh máy điện toán không phải là của mình, vì tôi có biết tí gì về quân sự đâu ! Ngay từ ngày 25 tháng 9 năm 1998, tôi đã kết luận bài Thay Lời Tựa với hàng chữ này, "Tôi có cảm tưởng hồn anh tôi xâm nhập vào tôi, lèo lái tâm tưởng tôi và đọc cho tôi viết những bài ký tên Nguyễn Văn Tín đăng trong cuốn sách này. Tôi chỉ là một khí cụ của anh tôi: cuốn sách Tướng Hiếu là lời tự thuật."


Có độc giả mách cho tôi đây là hiện tượng giáng bút hay cơ bút.
Vì vậy tôi chỉ am tường những gì liên quan trực tiếp hay gián tiếp đến Anh Tôi, Tướng Hiếu, ngoài ra thì dốt đặc. Có độc giả ra ý kiến sao tôi chỉ "mèo khen mèo dài đuôi" để mà chỉ đề cao Tướng Hiếu thay vì tiếp qua luận viết về các vị tướng lãnh tài ba khác. Câu trả lời của tôi là: tôi đâu có khả năng viết lách về đề tài quân sự; nếu muốn tôi viết về ai, thì xin bảo người đó giáng bút cho tôi.
Kể ra nói là dốt đặc thì cũng không hẳn, vì sau khi nghe Tướng Hiếu đọc cho đánh gõ, tôi đã học lóm được đôi chút và thủ đắc được một mớ kiến thức quân sự.. . http://www.generalhieu.com/thebook-u.htm

VII.Cơ bút bà Liễu Hạnh
Năm 1938, một số nhân sĩ Hà Nội như Phó bảng Nguyễn Can Mộng (1885-1953). nguyên giáo sư Đại Học Văn Khoa Hà Nội, giáo sư , nhà báo và nhà cách mạng Dương Bá Trạc, linh mục Lê Quang Oánh đến đền Ngọc Sơn Hà Nội cầu bà chúa Liễu Hạnh giáng bút về tình hình đất nước. Bà chúa giáng bút một bài thơ như sau.

(1).Thiên cơ chẳng dám nói ra
Có duyên đã gặp thì ta đãi lòng
Ba mầu đến độ suy vong
Khỉ về Gà gáy, vầng hồng nổi lên
(5).Cúc vàng rót chén rượu tiên
Uống mà xem lũ đảo điên luân thường
Mèo lùi Cáo nắm kỷ cương
Tương tàn cốt nhục nhiễu nhương lạ kỳ
Nhân gian mấy độ hợp ly
(10). Đồng hoang nhuộm máu kinh kỳ tả tơi
Quỉ Ma giao chiến khắp nơi
Quỉ ở trên trời, Ma ở dưới hang
Cỏ cây non nước điêu tàn
Quỉ nọ ra hàng, Ma ấy mới thôi
(15).Vẩy Rồng tạm tách làm đôi
Bóng câu in dấu muôn đời nhuốc nhơ
Kể từ đôi ngũ nằm chờ
Thầy Tu mở nước bấy giờ mới hay
Chẳng qua cũng giống Quỉ Tây
(20). Ma tàn Quỉ hết đến ngày Long-Hoa
Khỉ về Gà gáy oa oa
Khắp nơi lại dấy can qua kinh trời
Quỉ Ma đến lúc đi đời
Phụ Nguyên Trời đã định ngôi sẵn sàng
(25), Chó mừng tân chủ rõ ràng
Bốn phương tấp nập lên đàng hồi hương
Long Hoa muôn thuở biên cương
Việt Thường con cháu Tiên Rồng vẻ vang.

(Tại Đền Ngọc Sơn, Hà Nội 1938.)

Chú thích bài thơ giáng bút của bà Liễu Hạnh.

Bài này đã đăng báo Việt Nam từ lâu tại Sài Gòn, nhất là sau 1954.
Câu 3: Ba mầu là cờ tam tài có 3 màu: xanh trắng đỏ của Pháp.
Câu 4: Khỉ là năm Thân 1945, Gà là năm Dậu 1946; Cộng sản cướp chính quyền vào tháng 8-1945 ( mùa thu cúc nở vàng). Vầng hồng là cờ đỏ sao vàng của Cộng Sản .
Năm 1945 mèo là vua Bảo Đại thoái vị (so với ông Hồ, Bảo Đại chỉ là con mèo hiền lành), Cáo là Hồ Chí Minh lên nắm quyền.
(Hồ, chồn , cáo đồng nghĩa gian manh )
Câu 11: Quỉ là thực dân Pháp, thường dùng máy bay ở trên trời; Ma là Cộng sản vì Cộng sản đào hầm, đào hang dưới đất, hoạt động ban đêm. Nói chung, thực dân và cộng sản là ma quỷ, là tàn ác.
Câu 14: Pháp đầu hàng cộng sản ở Điện Biên Phủ.
Câu 15: Hiệp định Genève 1954 cắt đôi Việt Nam.
Câu 18: Có bản ghi Thầy Tăng, nhưng cũng có bản ghi Thầy tu.
Có người giải thích Thầy tăng là thằng tây. Ông Ngô Đình Diệm (độc thân, sống ở các trường dòng bên Mỹ giống như thầy tu) lập chế độ Cộng hòa. Cũng có nghĩa là ông Diệm theo phe Mỹ ( Thằng Tây)? Ngày nay, người Việt Nam gọi người Tây phương (Nga, Mỹ, Pháp, Hung, Đức, Tiệp.. .) là Tây tuốt luốt !
Đôi ngũ: có người giải thích là 1955 ông Diệm tự xưng là tổng thống, lập chế độ cộng hòa.
Theo thiển kiến :đôi ngũ là 10 năm (tính theo kiểu Việt Nam), từ 1945-1954 thì Việt Nam chia đôi, Bảo Đại thể theo ý Mỹ đưa Ngô Đình Diệm làm thủ tướng. Năm 1954-1955, Ngô Đình Diệm lập chế độ cộng hòa và cũng được 10 năm (1954-1963).
Câu 19: Mỹ cũng là người Tây phương như Pháp (quỷ Tây)
Câu 20: Ma tàn Quỉ hết: Pháp Mỹ không còn mà cộng sản cũng biến khỏi Việt Nam.
Đạo Cao Đài nói rằng sau này hội Long Hoa ra đời, tức kỷ nguyên Di Lạc theo ý trời, theo THIÊN CƠ sắp đặt,thế giới hòa bình, Việt Nam thịnh trị.
Câu 21 và 22: Khỉ là năm Thân ( 2016? 2028?) chiến tranh toàn cầu chấm dứt?
Câu 24 và 25: Phụ 阝và Nguyên 元 là 2 bộ của chữ Hán. Phụ 阝và Nguyên 元 ghép lại sẽ thành chữ Nguyễn 阮. một vĩ nhân mang họ NGUYỄN (tân chủ) xuất hiện . Đó là chế độ Đức trị tạo an vui hạnh phúc cho toàn dân, và lúc này dân Việt Nam thoát cảnh bị cộng sản áp bức bóc lột .

Về điểm này, sấm Trạng Trình cũng nói " Thân, Dậu niên lai kiến thái bình". Đức Phật Thầy Tây An cũng nói năm Thân Dậu, một người họ Nguyễn, là hậu thân của vua Minh Mạng sẽ "tân tạo" một Việt Nam hòa bình thịnh vượng (Minh Mạng tái sinh, Quân sư Trạng Trình.. .".
Trong dân gian cũng truyền tụng mấy câu thơ giống sấm Trạng Trình:
"Khi nao đá nổi lông chìm,
Đồng khô, hồ cạn, búa liềm ra tro".

Câu này nói khi nào Mao Trạch Đông, Tưởng Giới Thạch, Hồ Chí MInh, Phạm Văn Đồng chết thì cộng sản sẽ bị tiêu diệt.

Câu 26:
Ám chỉ vào năm Tuất (chó) tức là một năm sau nước ta được giải phóng khỏi độc tài cộng sản, Việt Nam lập chế độ mới, dân VN tị nạn khắp thế giới sẽ lũ lượt hồi hương trở về tổ quốc. Câu 27 và 28: Sau Hội Long Hoa, nòi giống Tiên Rồng, sẽ sống thực sự hòa bình hạnh phúc .
Hai mươi câu đầu đã đúng rồi! Còn 8 câu sau thì sao? Hãy đợi đấy!

VIII. CƠ BÚT CAO ĐÀI . Đức Thanh Sơn Đạo Sĩ tiên tri:

Chừng nào chi Pháp đã ra đi,
Là lúc Đạo Trời gặp vận suy.
Chức sắc chuộng quyền hơn chuộng Đạo,
Nhơn sanh lo cốt chẳng lo bì.
Mão cao dễ rớt nên thành nhát,
Cổ ngắn khôn kêu phải hóa lì.
Khảo thí lọc lừa trường hắc bạch,
Chung lo hiệp sức thoát cơn nguy.

THANH SƠN ĐẠO SĨ.

Bài này cho biết sau khi Pháp bỏ Việt Nam (1955-1956), Việt Nam suy sụp. Các nhà tu hành cũng như dân chúng chạy theo quyền lợi.

IX. CƠ BÚT CAO ĐÀI :Ông Trương Định giáng cơ tiên tri: Ngô Đình Diệm và Ngô Đình Nhu sẽ bị chết thảm.

Tối 29-4-Quí Mão (dl 22-5-1963), vài cựu sĩ quan Liên Minh lén họp nhau cầu cơ hỏi các Đấng thiêng liêng về vụ Phật tử ở Huế nổi lên chống Ngô Đình Diệm. Họ họp nhau tại nhà một cựu sĩ quan Cao Đài ở Ngã tư Ao Hồ.

Ông Trương Định, một nhà ái quốc chống Pháp thế kỷ 19, giáng cơ, khuyên họ không nên nhúng tay vào máu và cho bài thơ sau đây tiên tri về 2 anh em ông Diệm.

Bài thơ nầy bằng chữ Hán (xin nhớ rằng hai em nhỏ học sinh ngồi làm đồng tử mù đặc chữ Nho):

Sơ nhất dương thời thế chuyển luân,
Ngọ hành mão đắc lục binh quân.
Ác nhân hạ mã bình minh nhị,
Tôn giáo an truyền đạo lý thuần.

Trương Định.

Viết xong một câu, ông Trương Định ngưng cơ chờ ông Phạm Tài Đoan đọc lại có đúng không, rồi ông mới viết tiếp.

CHÚ GIẢI:

Sơ nhất: là ngày mùng 1; dương: là dương lịch; luân: là bánh xe, biểu hiệu sự luân hồi của Phật giáo; chuyển luân: chuyển bánh xe Phật giáo, nghĩa là làm cách mạng vì động cơ Phật giáo. Ngọ hành: 12 giờ trưa khởi cuộc cách mạng. Mão đắc: 6 giờ sáng thì cách mạng đắc thắng, thành công. Lục binh quân: quân trên bộ, bộ binh. Hạ mã: xuống ngựa, ý nói kẻ đang nắm quyền bị lật đổ; bình minh nhị: sáng ngày mùng 2. Thuần: không có gì pha trộn, ý khuyên tôn giáo không nên để chánh trị xen vào.

Giải nghĩa: Ngày mùng 1 dương lịch, cách mạng bùng nổ, vì nguyên nhân Phật giáo.

Binh chủng lục quân đứng lên làm cách mạng, khởi cuộc từ 12 giờ trưa đến 6 giờ sáng thành công.

Kẻ ác bị hạ bệ ngày mùng 2.

Tôn giáo muốn được an truyền thì phải thuần túy tôn giáo, không để chánh trị xen lẫn vào.

Ý nghĩa bài thơ tiên tri thật rõ ràng, không chút gì bí hiểm, khó hiểu, và cuộc cách mạng lật đổ Tổng Thống Diệm xảy ra đúng như đã tiên tri trước năm tháng: Trưa (ngọ hành), ngày mùng 1 Tây (sơ nhất dương thời) cuộc cách mạng bùng nổ, mà Phật giáo là cái ngòi (thế chuyển luân), 6 giờ sáng hôm sau ngày mùng 2 tuyên bố cách mạng thành công (mão đắc) và một lúc sau loan báo, hai anh em Diệm Nhu bị giết (Ác nhân hạ mã bình minh nhị). Lục quân binh cũng đúng vì chỉ có một mình binh chủng lục quân đứng lên lật đổ ông Diệm, còn hải quân và không quân đứng ngoài cuộc....

(Viết theo Hồi Ký của Lễ Sanh Phạm Tài Đoan)

http://caodaism.org/8003/06-klxbcb.htm


***

Nói tóm lại, có thế giới bên này, thế giới bên kia, có đời này, đời sau. Đạo Phật tin quả báo luân hồi còn Thiên chúa giáo tin ngày phán xét cuối cùng. Tất cả đều tin rắng sau khi chết, linh hồn tồn tại. Như thế chủ nghĩa Marx là một sai lầm và thiển cận. Chính người cộng sản nay đã phủ nhận và phủ định Marx.




***






No comments: