Tuesday, May 5, 2009

NGỌN NẾN THÁI HÀ


THÁI HÀ CÓ THỂ LÀM NÊN LỊCH SỬ!

Ngàn ngàn ngọn nến Thái Hà được thắp lên cho quê hương Việt Nam sớm được an bình

(Tin VietCatholicNews, với đóng góp ý kiến của Diễn Đàn Quốc Tế)
Lời tán thán của Diễn Đàn Quốc Tế Của Các Phong Trào Dân Chủ VN:
Hôm 19/4/2009, Diễn Đàn Quốc Tế có lên lưới ý kiến sau đây về vụ VC cướp đất Hồ Ba Giang của Giáo xứ Thái Hà:
BÁO ĐỘNG ĐỎ: VC CHƯỚP LÀ PHẢI MỘT MẤT MỘT CÒN, CHỨ CÒN NĂN NĨ LÀ CHÚNG SẼ CƯỜI Ồ VÀ LÀM TỚI.

XIN XUỐNG ĐƯỜNG PHẢN ĐỐI TỚI CÙNG. THÁI HÀ ĐÃ SẴN SÀNG TỬ VÌ ĐẠO CẢ NĂM QUA CHỨ KHÔNG PHẢI MỚI ĐÂY!

TRONG KHI BIỂU TÌNH, LÊN TIẾNG YỂM TRỢ LUÔN CÁC ĐỒNG BÀO CÔNG GIÁO & CÁC TÔN GIÁO KHÁC CŨNG NHƯ NGƯỜI DÂN TỘC ĐANG BỊ MẤT ĐẤT TẠI TÂY NGUYÊN QUA VIỆC VC CHO TÀU VÀO KHAI THÁC BAUXITE.

SẼ CÓ SỰ YỂM TRỢ CỦA CÁC GIỚI SINH VIÊN, THANH NIÊN, TRÍ THỨC, CHUYÊN VIÊN, VĂN NGHỆ SĨ, NÔNG DÂN VÀ DÂN OAN TÂY NGUYÊN MẤT ĐẤT, VÀ ĐỒNG BÀO PHẬT GIÁO ĐANG NGHE LỜI KÊU GỌI CỦA HÒA THƯỢNG THÍCH QUẢNG ĐỘ, BẤT TUÂN DÂN SỰ TRONG THÁNG 5 .

THÁI HÀ CÓ THỂ LÀM NÊN LỊCH SỬ!

CẨN KÍNH

VIET MARKETING
Ngày 25/4/2009, Thái Hà đã khởi đầu một tiến trình phản kháng bất bạo động bằng cầu nguyện, và có sự đổ về tham dự Thánh Lễ của hàng lớp các giới sinh viên các trường đại học, di dân từ các tỉnh đang làm việc tại Hà Nội v.v. (theo bản tin bên dưới).
Yếu tố sinh viên, di dân đổ về Thái Hà trong bước đầu với mức độ như thế rất quan trọng cho đại cuộc vận động dân tộc sắp tới, của cả Công Giáo lẫn Phật Giáo.
Với bước đầu như thế (Công An phải kêu LM Nguyễn Văn Khải lên làm việc, nghiã là chúng đã rúng động!); chúng tôi tin trong những ngày tới, THÁI HÀ CÓ THỂ LÀM NÊN LỊCH SỬ!
HÃY ĐỔ VỀ THÁI HÀ THAM DỰ CÁC THÁNH LỄ CẦU NGUYỆN CHO ĐÔNG, HỠI CÁC GIỚI ĐỒNG BÀO, không những thanh niên, sinh viên, di dân, mà kể cả Dân Oan và đồng bào Phật tử đang cầu nguyện hướng về Tây Nguyên theo Lời Kêu Gọi của Hòa Thượng Thích Quảng Độ. Công Giáo và Phật Giáo cùng nhau hiệp đồng cho vụ Bauxite Tây Nguyên thì bình minh của Dân Tộc sắp hiện ra rồi!
Mấy lời góp ý.
Diễn Đàn Quốc Tế Của Các Phong Trào Dân Chủ VN


XIN QUÝ VỊ NGHE TÀI LIỆU VỀ CUỘC TRANH ĐẤU THÁI HÀ



No comments: