Friday, July 6, 2012

TRUYỆN HÀI


Thằng ba xạo

Một cô gái bị chặn lại vì chạy quá tốc độ…
Cô gái: Dạ thưa anh, có chuyện gì thế?
Công an: Chào cô, cô chạy quá tốc độ.
Cô gái: Ô thế ạ?
Công an: Cho tôi xem bằng lái nào?
Cô gái: Có là em đưa anh liền, nhưng em không có.
Công an: Cô không có bằng lái à?
Cô gái: Dạ mất rồi, 4 năm trước, một lần lái xe lúc say rượu, em đánh mất rồi.
Công an: Thế à… cho tôi xem giấy tờ xe nào.
Cô gái: Em không đưa được.
Công an: Sao không?
Cô gái: Xe này em ăn trộm mà.
Công an: Thiệt không?
Cô gái: Vâng, em đã giết chủ xe và lấy chìa khóa.
Công an: Thiệt không?
Cô gái: Xác ổng em chặt ra mấy khúc, gói trong bao, hiện còn để trong
cốp xe. Anh muốn xem không?
Viên công an nhìn cô gái rồi từ từ lùi lại về phía xe của mình rồi gọi
điện thoại. Vài phút sau, mấy chiếc xe công an phóng tới vây quanh xe
cô gái.
Công an 2: Chào chị, mời chị bước ra khỏi xe một chút.
Cô gái bước ra khỏi xe.
Cô gái: Có chuyện gì không anh?
Công an 2: Nhân viên tôi báo cáo là chị đã ăn trộm chiếc xe này và giết chủ xe.
Cô gái: Giết chủ xe à?
Cảnh sát 2: Vâng, chị vui lòng mở cốp xe tôi xem.
Cô gái mở cốp xe, chả có gì trong đó cả.
Công an 2: Đây là xe chị à?
Cô gái: Vâng, giấy tờ xe của em đây ạ.
Viên công an chưng hửng.
Công an 2: Nhân viên tôi nói chị không có bằng lái xe.
Cô gái đưa tay vào túi, móc bằng lái và đưa cho viên công an.
Viên công an xem bằng lái, tỏ ra rất bối rối.
Công an 2: Cảm ơn chị, nhân viên tôi đã báo cáo rằng chị không có bằng
lái, chị ăn trộm chiếc xe này, và chị còn giết chủ xe và chặt ra nhiều
khúc nữa. Chị có giải thích gì không?
Cô gái: Chắc thằng ba xạo ấy còn bảo tôi chạy quá tốc độ nữa chứ gì ?
Inline image 1
Happy 4th of July !!

No comments: