Tuesday, November 25, 2008

HỒ CHÍ MINH LÀ NGƯỜI TRUNG QUỐC





Tài Liệu:
HỒ CHÍ MINH LÀ NGƯỜI KHÁCH GIA!



Khách Gia (Hakka) hay còn gọi là người Hẹ, là một tộc người Hán từ phương Bắc Trung Quốc di cư xuống miền Nam từ đời Tống, Đường, Minh, Thanh, Dân Quốc,…ra đến hải ngoại. Tuy bôn ba như thế, nhưng người Khách Gia đã tạo nên một sự nghiệp nhân lực-nhân tài không chỉ riêng cho đại lục Trung Quốc. Từ Hồng Tú Toàn của cuộc khởi nghĩa Thái Bình Thiên Quốc, sau đó càng sản sanh thêm những nhân vật hàng đầu có gốc là người Khách Gia như Tôn Dật Tiên, chị em nhà họ Tống, Đặng Tiểu Bình, Lý Đang Huy, Lý Quang Diệu v.v.

Tôi từng đọc trên một trang mạng giáo dục của người Khách Gia do Giáo sư A Quý thành lập (www.sctlog.sctnet.edu.tw), ông đã dẫn ra một loạt tên tuổi các nhân vật nổi tiếng người Khách Gia từ đời Đường, Minh…đến các nước như Mã Lai, Ấn Độ, Mỹ Quốc, Tân Gia Ba v.v. Và thật bất ngờ, người Khách Gia nổi tiếng duy nhất trong dòng Khách Gia tại Việt Nam được Giáo sư A Quý ghi tên là…”HỒ CHÍ MINH (Việt Nam chi Tổ phụ)”!
Có phải chăng đây là sự thật?

Sau trận công khai về những chuyện tình bê bối của Hồ Chí Minh do đàn anh Tàu Cộng thực hiện. Vào đầu tháng 11 năm nay, bức màn đen tối dần được vén cao hơn. Kỳ này là từ phía Đài Loan!


"Hồ Chí Minh Sanh Bình Khảo"



Sách “HỒ CHÍ MINH SANH BÌNH KHẢO” (Khảo cứu về cuộc đời Hồ Chí Minh) do tác giả Giáo sư Hồ Tuấn Hùng (Đài Loan) dầy công nghiên cứu trong nhiều năm qua. Sách vừa được Nhà xuất bản Bạch Tượng Văn Hóa ấn hành tại Đài Loan vào ngày 01.11.2008 (mã số ISBN: 9789866820779). GS Hùng sanh năm 1949, tốt nghiệp khoa lịch sử của Trường Đại học Quốc lập Đài Loan, có kinh nghiệm giáo chức 30 năm đồng thời là ông còn là viên chức cao cấp Giáo dục Hành chính. Với kinh nghiệm như thế, thì không lẽ nào GS Hùng lại đi nghiên cứu một đề tài xa vời.



Nhưng vì sao một người Đài Loan lại quan tâm đến Hồ Chí Minh? Vì lẽ, Hồ Chí Minh xuất thân là người tộc Hồ trong nhóm Khách Gia tại huyện Miên Lật, địa khu Đồng La, Đài Loan (nơi mà tháng 07.2008, đoàn ca kịch-nghệ sĩ Việt cộng đã phục vụ chương trình “Hát cùng người xa xứ” cho cô dâu Việt tại Đài Loan).


Miêu Lật, Đồng La quê hương của Hồ Chí Minh?


Theo ông Hùng, đề tài Hồ Chí Minh đã bị Việt cộng và Trung cộng che dấu ngụy trang qúa nhiều, đến nỗi không còn biết đâu là sự thật. Tuy nhiên, theo các bậc trưởng lão trong dòng tộc của GS Hùng và truyền khẩu lâu đời giữa người Đài Loan thì Hồ Chí Minh “vị cha già của dân tộc Việt Nam” chính danh là HỒ TẬP CHƯƠNG, một người của dòng tộc GS Hùng!




Trong quá trình nghiên cứu để tìm ra sự thật. GS Hùng đã căn cứ theo hai cái tên là Nguyễn Ái Quốc và Hồ Chí Minh. GS Hùng đã phát hiện ra đòn “di căn tiếp mộc” (dời hoa ghép nhánh) thâm độc của bọn cộng sản Trung Cộng: Nguyễn Ái Quốc đã chết có giấy chứng tử do bệnh lao vào năm 1932. Từ năm 1933 trở đi là sự thâm nhập của gián điệp Hồ Tập Chương!…




Những nghiên cứu trong sách còn rẩt nhiều. Như tác phẩm nổi tiếng “Ngục Trung Nhật Ký” là văn phong của người Khách Gia, chuyện hôn nhân, di chúc v.v… Nếu biết Trung văn, ta có thể tham khảo qua nội dung sách và trọn mục lục tại địa chỉ mạng của nhà sách Press Store.
http://www.vital.com.tw/ps/book/book....asp?bo_id=302




Tác giả GS Hùng dù sao cũng có chủ ý là tạo thêm thanh thế cho người Khách Gia. Nếu nghiên cứu của ông là chính xác, vô hình chung ông đã giúp cho dân tộc Việt Nam chúng tôi rất nhiều! Hăy cảm ơn ông! Dân tộc Việt!
Rất mong các cao thủ khai thác thêm cho dân tộc Việt Nam được sáng tỏ!
Hồ Chí Minh, kẻ chủ nhân của 7 triệu xác chết và 20 năm nội chiến đẫm máu tại Việt Nam! Một tên người Hẹ không hơn không kém đã lãnh đạo cả nước Việt đi vào đường cùng, gây chia rẽ dân tộc không thể hàn gắn và một đám hậu duệ khốn nạn đang tiếp tục dâng hết đất biển Việt Nam cho Tàu Cộng! Đất nước Việt Nam không thuộc về chúng nó! Đúng vậy! Bọn ngoại bang đứng ngay trong lòng dân tộc! Tại sao lại còn giữ cái xác của hắn?
Chân Mây

No comments: