Friday, October 28, 2011

TRUYỆN VUI & HÌNH ĐẸP




Ai Sợ Vợ Nhất
___ Sự cụ ngồi đàm đạo với mấy người khách, có người hỏi rằng:
___ - Trong đám ta đây ai là người sợ vợ nhất nào?
- Chưa ai đáp thì sư cự nhận ngay rằng:
___ - Tôi đây sợ vợ nhất.
___ Mọi người đều lấy làm lạ hỏi:
___ - Sư cụ có vợ đâu mà sợ?
___ - Tôi sợ vợ đến nỗi không dám lấy vợ cơ mà.

Ai Lười Hơn Ai?
Trong buổi lao động. Học sinh tham gia chuyển gạch để xây tường. Thấy Ân một chuyến chỉ mang một viên gạch, trong khi mọi bạn đều mang hai viên, một bạn liền nói:
___ - Ân lười quá, mang được nỗi một viên gạch.
___ Ân liền cãi:
___ - Có bạn lười thì có.
___ Mọi người cười ồ. Ân nói tiếp:
___ - Các bạn sợ phải đi hai chuyến nên mới mang hai viên một lần chứ còn gì nữa.


Ai Nuôi Tôi
___ Một ông già năm mươi tuổi có người con ba mươi tuổi. Anh chàng này lười biếng, không biết nghề ngỗng gì, nên đã ba mươi tuổi mà vẫn ăn bám bố.
___ Một hôm, có ông thầy số bảo anh ta:
___ - Bố anh, thọ tới năm tám mươi tuổi, còn anh sống tới sáu mươi hai.
___ Anh lười nghe nói thế, khóc òa lên. Thầy coi số lấy làm lạ, hỏi:
___ - Tôi bảo bố con anh đều sống lâu cả, cớ sao lại khóc?
___ - Bố tôi chỉ sống tám mươi tuổi, lúc ấy tôi mới sáu mươi. Thế thì hai năm nữa, ông bảo ai nuôi tôi mà tôi chẳng khóc?
Anh Ấy Làm Một Mình
___ Cô giáo hỏi em học sinh:
___ - Bài làm ở nhà của em rất tốt. Có phải anh em đã giúp em?
___ - Không thưa cô! Anh ấy làm một mình đấy chứ.


Ba Lần Bốn Là Mười Hai
___ Mẹ:
___ - Sao con luộc trứng lâu thế?
___ - Mười hai phút cơ mà, mẹ? - Con trả lời.
___ - Mẹ bảo con là trứng chỉ cần luộc 3 phút là chín thôi mà.
___ Con:
___ - Nhưng con luộc tới bốn quả trứng cơ mẹ ạ!

Vì sao bà bạc tóc?
Mẹ ơi, tóc mẹ có nhiều sợi bạc rồi đấy.
Mẹ gật đầu, răn con:
- Cha mẹ thường bị bạc tóc khi con cái không nghe lời.
- Vậy ư? Bây giờ con mới hiểu tại sao tóc bà ngoại bị bạc trắng hết đầu
-?!

Bỏ Vạc Nước Sôi Cũng Được
___ Một người hà tiện chết xuống âm phủ. Vua Diêm Vương mắng:
___ - Mày lúc sống trên trần chỉ bo bo giữ cuả, không chịu đở đần, giúp đỡ ai. Tội mày không tha được, phải bỏ vạc dầu.
___ Quỷ sứ đưa anh đến chỗ vạc dầu. Anh ta nói:
___ - Nhiều dầu quá xá ta! Lãng phí quá! Xin hãy lấy dầu bán lấy tiền cho tôi, còn tôi thì bỏ vào vạc nước sôi cũng được.

Bốn Cẳng So Với Sáu Cẳng
___ Có chút lính quan sai chạy giấy gấp. Thầy cai cấp ngựa để anh ta đi nhanh.
___ Chú lính dắt ngựa ra đường, nhưng không cưỡi, cứ xắn quần lên tận bẹn, ra roi đánh ngựa, rồi cắm cổ chạy theo. Người đi đường lấy làm lạ, chạy theo hỏi:
___ - Sao không cưỡi lên ngựa chạy cho mau?
___ Chú lính hổn hển đáp, giọng có vẻ tự đắc:
___ - Rõ khéo cho anh! Bốn cẳng lại chạy nhanh hơn sáu cẳng à?
Cái Gương Bẩn
___ Bé Hồng mải nghịch, mặt lấm đầy bùn đất. Ông bố thấy vậy gọi con vào nhà và dẫn đến trước gương. Hồng soi hết mọi phía, rồi bật cười nói với bố:
___ - Bố ơi! Cái gương của nhà ta hôm nay bẩn lắm bố ạ. Con thấy gương có nhiều đất và cả bùn nữa.

Cái Quần Truyền Thống
___ Mẹ rầy con:
___ - Quần con lại thủng một lỗ nữa!
___ - Tại quần mục má ơi!
___ - Ồ, ông nội con mặc nó đã bảy năm, rồi cha con xài thêm hai năm nữa, mà có ai chê nó mục đâu!


Chìều anh

Nửa đêm, chồng quay sang vợ thủ thỉ:
-"Em, mai anh phải đi công tác rồi, em chìu anh đêm nay được không?"
- Ứ, ừ...

- Nào, ngoan... Chìu anh nhé?

- Nhưng... chỉ một lúc thôi đấy.

- Không! Anh muốn cả đêm kia.

- Trời! Cả đêm làm sao em chịu nổi?

- Em nghĩ về chuyện gì vậy? Anh đang muốn nói đêm nay em chìều anh, đừng nói chuyện nữa để anh ngủ, mai dậy sớm mà?



Kỷ niệm

Tối kia, một cặp vợ chồng có tuổi đang nằm trên giường. Người chồng rơi vào giấc ngủ nhưng người vợ cảm thấy tình cảm dâng trong lòng và muốn nói chuyện.
Bà nói: - Anh thường cầm tay em khi chúng ta yêu nhau.
Một cách mệt mỏi, ông vươn ngang tay, cầm tay bà trong một giây, sau đó cố quay lại giổ giấc ngủ.
Một lát sau bà nói: - Sau đó anh thường hôn em.
Hơi bực dọc, ông vươn người qua, hôn vội một cái trên má và nằm xuống ngủ.
Ba mươi giây sau, bà nói: - Sau đó anh thường cắn cổ em.
Điên tiết, ông tung chăn và nhảy ra khỏi giường.
- Anh đi đâu vậy?- Bà hỏi.
Ông quay lại và quát lên: - Lấy hàm răng chứ đi đâu!


Thôi miên trị liệu
Bà vợ nói với chồng:
- Ông còn nhớ tôi bị nhức đầu triền miên năm này sang năm khác không? Bây giờ hết rồi.
Ông chồng hỏi:
- Hết nhức đầu rồi hả? Chuyện gì đã xảy ra vậy?
Bà vợ:
- Bà bạn Margie đề nghị tôi đến một nhà thôi miên. Ông ta bảo tôi đứng trước gương nhìn mình và nói: "Tôi không có bệnh nhức đầu. Tôi không có bệnh nhức đầu. Tôi không có bệnh nhức đầu". Hay đáo để! Thế là chứng nhức đầu của tôi biến mất.
Ông chồng:
- Ồ! Thiệt là tuyệt vời.
Bà vợ nói:
- Mình à, mình đi cải tạo về tinh thần khủng hoảng, Sao mình không đến nhà thôi miên đó xem có giúp được gì không?
Ông chồng đồng ý đến gặp nhà thôi miên.
Sau cái hẹn với nhà thôi miên, ông chồng về nhà, tính tình trở nên vui vẻ, bạn bè xúm lại hỏi, ông thầy dạy anh những gì mà hiệu nghiệm như thế.
Anh ta bảo: Ông thầy bảo tôi nhắm mắt lại và tưởng tượng mình đang ở bên Mỹ, đi làm mỗi tháng năm nghìn đô.
Tôi theo đó mà tập trong ba tháng quả nhiên hết bệnh!

Bách chiến bách thắng
Sau 30 tháng tư 1975, cán Ngố ngoài Bắc vào Nam khoe khoang quân đội ta anh hùng, nhân dân ta anh hùng, kẻ thù nào cũng đánh thắng, khó khăn nào cũng vượt qua. Ông Sáu bèn hỏi:
-Quân ta đánh thắng Pháp, Nhật, Mỹ, nhưng có đánh thắng Nga Sô và Trung Cộng không?
Cán ta ngọng miệng, không trả lời được! Vì Nga và Tàu là thầy Việt Cộng cho nên Việt Cộng không dám hỗn hào. Nay thì Việt cộng sợ TRung Quốc không dám hó hé dù bị bợp tai!

THI HOA HẬU



No comments: