Saturday, March 7, 2009

GIA HỘI *HÃY ĐẶT TRÁCH NHIỆM VỀ AI


HÃY ĐẶT TRÁCH NHIỆM VỀ AI

Gia Hội



Một số người Việt nay tỏ ra có lòng yêu dân, yêu nước và có lòng nhân đạo hết sức. Tôi vẫn biết rằng môt số người trong đó có thiện tâm, nhưng một số không phải vậy. Họ ở đâu xuất hiện, không thấy sinh hoạt trong cộng đồng, chưa thấy làm điều lành nào trong đời.


Trước tiên, chúng ta phải đặt vấn đề trách nhiệm thì chúng ta sẽ thấy rõ ràng.

-Thiên tai bão lụt:

Họ phá rừng, phá núi, họ lấp hồ, làm cạn ao để lấy đất xây nhà và bán đất đai. Trách nhiệm là đảng cộng ngu dốt và tàn ác.
Cộng sản ra lệnh quyền cứu trợ là độc quyền nhà nước, ai vi phạm thì bị phạt.Như vậy là họ lãnh trách nhiệm rồi.

Không lẽ mình nộp tiền cho họ bỏ túi?-


Đói nghèo, bệnh tật.

Cộng sản thu cả mấy tỷ tiền gửi về, tiền quốc tế viện trợ, mà họ không giúp dân nghèo. Họ xây biệt thư, mua xe hơi hàng triệu đồng, cướp nhà cửa ruộng đất nhân dân thế mà để dân nghèo khổ.Trách nhiệm về cộng sản. Tại sao "họ ăn ốc mà ta phải đổ vỏ".


- Kampuchia.

Một số nhà báo, nhà láo oang oang nói về nỗi khổ của dân Việt ở Kampuchia. Đa số họ là người do cộng sản đưa từ miền Bắc sang Kampuchia chiếm nước người. Cộng sản đã đem con bỏ chợ. Trách nhiệm là do cộng sản Việt Nam. Một ngày kia, dân Kampuchia vùng lên đòi tự do, đám này sẽ bị giết sạch. Trách nhiệm sẽ về ai? Mấy ông nhà văn, mấy ông nghệ sĩ, Mấy ông tu hành làm gì để cứu đám này? Bài bản các ông là góp tiền cho tui để tui đi cứu trợ!


-Lao Động và hôn nhân.

Việc này là do dân chúng tự nguyện lấy chồng Đài Loan, Đại Hàn. Và đi lao dộng theo chính sách xuất khẩu. Nhiều bậc cha mẹ khuyên can nhưng họ cương quyết lấy ngoại quốc dù đui què, mẻ sứt. Vậy thì ai chịu trách nhiệm? Chính là do cộng sản bán nước buôn dân. Ai có thì giở bỏ công ăn việc làm để sang bên đó lo việc này? Ai mà nhiều tiền đến thế? Ai có khẳ năng tài chánh và pháp lý để giải quyết việc này? Lại một câu quen thuộc góp tiền để nhờ Ông X, hoặc tôi sang bên đó giải quyết!


Trước những vấn đề đó, chúng ta phải vạch mặt cộng sản gian ác và đòi hỏi họ chịu trách nhiệm và có phương pháp cấp cứu và giải trừ tai họa. Các Ông, bà, anh chị là ai, lương tiền bao nhiêu, khả năng ra sao lại dám thay mặt họ giải quyết vấn đề cho họ?



Những kẻ nhảy ra khua chiêng giống trống để làm chi? Đảng là người lãnh đạo mọi thắng lợi , các anh có phải đảng viên hay không mà nhảy vào gánh mướn?


Nếu các ông bà, anh chị là người Việt Nam, không phải cộng sản, quý vị nên làm việc của mình, là họat động xây dựng cộng đồng, đấu tranh cho độc lập, tự do dân chủ tại Việt Nam.Nếu các bạn về Việt Nam, nên thực lòng giúp đỡ anh chị em ruột, trao tận tay tiền bạc cho trẻ em và người nghèo khổ, bệnh tât.

Chính bạn là người lương thiện, đừng tin một ai, nhất là đám cộng sản và bọn tay sai, trong đó bao gồm bọn hòa thượng và linh mục quốc doanh, bọn văn nghệ sĩ lưu manh. Nếu không như vậy, tiền của bạn đóng góp sẽ thành tiền bao gái, tiền bia ôm, tiền mua xe hơi cho bồ nhí của sư ông, linh mục hay đồng chí bí thư huyện. . .Bọn nhà văn, nhà báo nghệ sĩ lưu manh, bọn khoác áo tu hành chính là tay sai cộng sản đứng ra kêu gọi lòng từ bi, nhân đạo để thu tiền cho cộng sản! Xin anh em sáng suốt kẽo bị lừa!


No comments: