Friday, March 6, 2009

SƠN TRUNG * TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC

TRUNG QUỐC XÂM LƯỢC & BÀNH TRƯỚNG
Sơn Trung



Ngày nay, Trung Quốc đã ra mặt xưng bá xưng hùng, để lộ rõ bộ mặt đế quốc, thực dân xâm lược. Thực ra, Nga, Trung Quốc vốn là những đế quốc cũ, dù có lúc chiến bại nằm ẹp một chỗ, nhưng có cơ hội, họ cũng vùng lên muốn thống trị toàn cầu.


Trước đây, Trung Cộng cũng như Việt Nam sống dưới ách đô hộ của ngoại bang, họ vùng lên mang một lúc hai chiêu bài: giải phóng dân tộc và đấu tranh giai cấp. Đấu tranh giai cấp thất bại, họ đã trở thành tư bản đỏ, ra sức bóc lột nhân dân, khủng bố nhân dân. Họ đã xâm lược Mông Cổ, Tây Tạng và cướp đất Việt Nam, và nay họ đang ra sức xâm chiếm biển Đông, xâm lược châu Phi.

Ấy cũng vì bọn tư bản tham nhân công rẻ, đã sang đầu tư tại các nước cộng sản, theo chủ trương " Toàn cầu hóa". Chủ trương này chỉ làm giàu cho một số tư bản, gây nạn thất nghiệp tại Âu, Mỹ, và chỉ làm giàu cho cộng sản. Cộng sản giàu mạnh, thu vào nhiều đô la, và kinh doanh sang các nước tư bản. Kết quả tư bản thâm hụt tài chánh, cán cân kinh tế nghiêng về Trung cộng. Đã thế, Trung Cộng thiếu tài nguyên và thiếu lương tâm, đã sản xuất hàng độc hại, thiếu tiêu chuẩn, hàng giả mạo sang Âu Mỹ, làm hại đời sống, hại môi trường, và sức khoẻ nhân dân thế giới.

Họ buôn bán có lời, nhưng lại theo đường lối của Liên Xô cũ, không lo phục vụ đời sống nhân dân trong nước, chỉ lo sản xuất vũ khí để bảo vệ ngai vàng của họ và xâm lược thế giới. Họ đã đứng sau phe Trung Đông cực đoan, buôn bán vũ khí và kích động nhóm này để dánh phá Âu Mỹ.


Sự kiêu ngạo và gian trá của họ đã thể hiện trong vụ Olympic vừa qua, và qua vụ xâm chiếm Việt Nam và sự đầu hàng liên tiếp của bọn Hồ Chí Minh, Phạm Văn Đồng, Nông Đức Mạnh, Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu. Chúng sẽ xâm lược Miên Lào, Thái Lan, Ấn Độ, Nhật Bản, Phi Luật Tân , và sẵn sàng tiêu diệt Mỹ! Tùy Mỹ mà thôi. Mỹ đánh hay không đánh, họ vẫn đánh chiếm và cướp bóc các nước bằng kinh tế và quân sự. Cuộc chiến đã sẵn sàng, thế trận đã bày bố. Họ đã luyện tập quân sự, chế tạo vũ khí tối tân, và đã tổ chức một đội thủy binh hùng hậu. Họ đã ký liên minh quận sự với Nga và Trung Đông. Có thể cuộc khủng hoảng kinh tế đốc thúc họ tiến mạnh tiến nhanh, vì buôn bán thì giàu nhưng không giàu mau bằng ăn cướp!


Nay thì họ đề nghị chia đôi Thái Bình Dương với Mỹ. Ngoại trưởng Clinton đang lo vụ này.Mỹ trả lời ra sao cũng phải qua một thời gian bàn luận. Dẫu sao, trong bốn năm nhiệm kỳ Obama, Mỹ đang điều nghiên, chưa vội trả lời, và cũng chưa đắnh nhau vội, Mỹ cứ an nhiên " sống chết mặc bay", chỉ thiệt cho các nước nhỏ, nhất là các nước gần Trung cộng!

Chuyện gì sẽ xảy ra?


1. Nay kinh tế khó khăn, nếu lực lượng quân sự thua Trung Quốc, Mỹ phải nhượng bộ?
Trong trường hợp này, Trung quốc thấy Mỹ nhượng bộ, họ sẽ làm tới, có thể nuốt luôn Mỹ! Trước đây, các tướng Trung cộng đã tuyên bố họ đã có vũ khí tiêu diệt Mỹ trong nháy mắt.

2. Mỹ hoà hoãn tạm thời.
Trường hợp này cũng như trên, Trung Quốc sẽ xông tới.
Có thể lần này cũng như hai lần trước Mỹ ban đầu im lặng, sau chót mới ra quân.
Cả hai trường hợp trên đều là những hình thức đầu hàng khác nhau mà thôi, vì Trung quốc là một bọn gian ác, lòng tham vô cùng, bọn họ sẽ theo quân Mông cổ vó ngựa trường chinh khắp thế giới.


3.Mỹ chống cự Trung Quốc.
Trường hợp này thế chiến sẽ xảy ra, lực lượng của họ sẽ chiếm hơn nữa thế giới. Đây cũng là lúc loài người bị hủy diệt hoàn toàn hay một phần vì chiến tranh nguyên tử.
Cuộc chiến đi vào kết thúc nhân loại tiêu vong thì không còn bàn luận ai được, ai thua, ai đúng ai sai..
Nếu nhân loại còn lại một số người, họ sẽ sống ra sao?
Nếu Trung Cộng thắng, cả thế giới sẽ làm nô lệ cho Trung Quốc, một thứ nô lệ đói khổ triền miên. Nếu Trung Cộng thua, đó là cơ hội cho Việt Nam, Tây Tạng, Mông Cổ được độc lập, tự do, còn nước Trung Quốc sẽ là một bản dư đồ rách nát, trở lại thời Tiên Tần.
Mỹ đã gây chiến tranh nhưng chiến tranh cục bộ, còn cuộc chiến do Trung Quốc mở ra sẽ có tính toàn cầu. Nếu Trung Cộng đã bày ngũ hành trận hay trường xà trận, khi pháo lệnh ở trung ương nổi lên, thì tứ phương sẽ gióng trống phất cờ, pháo nổ tên bay, khói lửa mù mịt. Nếu như Trung cộng tấn công Nhật Bản, Phi luật Tân, Singapore, Bắc Hàn tấn công Nam Hàn, và Nga sẽ tấn công các thuộc địa cũ và Đông Âu, Mỹ có ngồi yên để cầu sống lâu trăm tuổi mặc cho đàn em bị giết từng đứa, bị lột da từng lũ như Võ đại tướng nhà ta?
Chắc lúc này Mỹ phải đầu hàng hoặc quyết tử, vì muốn hàng e cũng không được.
Pháp bấy giờ chống Mỹ hay đầu hàng cộng sản và Hồi giáo? Hoặc trung lập?
Tháng 8 năm 2008, trong lúc mọi người say mê theo dõi Olympic thì Nga tấn công Georgia. Nếu tổng thống Bush không cương quyết thì Nga đã tái chiếm Đông Âu, và thế chiến đã bùng nổ.Thế giới kể từ hôm nay có thể lúc nào cũng ở trên bờ vực thẳm của đại chiến. Nếu nay mai tàu Nhật Bản hay Phi Luật Tân nghênh chiến tàu Trung cộng thì việc gì xảy ra? Không lẽ con cháu Thái Dương thần nữ lại co vòi rụt cổ khi thấy bóng dáng tàu Trung cộng vi phạm lãnh hải? Chỉ một nháy mắt, cuộc thế sẽ biến chuyển, vượt khỏi toan liệu của con người! Ngày mai, có thể nhân loại bị xóa sổ vĩnh viễn, hoặc trở thành những đàn bò hay đàn khỉ trên cánh đồng hoang!
Cuộc chiến hôm nay không phải là cuộc chiến của riêng Trung Cộng và Mỹ mà quan hệ tương lai toàn cầu.

Riêng các nước như dân tộc Việt Nam nên ý thức rằng không một đế quốc nào tồn tại lâu dài. Nếu ta bền lòng tranh đấu, chúng ta sẽ có cơ hội chiếm lại quê hương!


No comments: