Tuesday, August 9, 2011

TỘI ÁC KHMER ĐỎ




TỘI ÁC CỦA ĐCS CAMPUCHIA- KHMER ĐỎ !

Báo chí VN viết về Khmer Đỏ nhưng rất ít khi viết về bản chất của Khmer Đỏ ,có lẻ vì có liên quan nên chỉ đưa tin mà miễn bình luận . Phải để cho nhân dân biết một cách rõ ràng rằng Khmer Đỏ chính là CỌNG SẢN. Chế độ diệt chủng đó là chế độ của cọng sản, nếu tội ác của phát xít Adolf Hitler khi giết gần 6 triệu dân Do Thái là tội ác xếp vào hàng tột cùng thì "công cuộc giết chóc" của hơn 2 triệu người dân Khmer Cambodia là một quái thai kinh tởm nhất của thế kỷ 20 ,khi "hành xử " chính người dân của mình vì những thiên đường hoang tưởng về một thứ chủ nghĩa cọng sản PHI NHÂN & VÔ LUÂN trong lịch sủ nhân loại . Tất cả các bài trước tôi đã lần lượt điểm qua tội ác của ĐCS Trung Quốc,tội ác của ĐCS Liên Xô nay điểm thêm tội ác của ĐCS Campuchia . ...

Theo Wikipedia :" Khmer Đỏ (ខ្មែរក្រហម) (tiếng Pháp: Khmer Rouge), tên chính thức Đảng Cộng sản Campuchia và sau này là Đảng Campuchia Dân chủ, là một tổ chức cộng sản cầm quyền tại Campuchia từ 1975 đến 1979. Tên Khmer Đỏ được dịch từ tiếng Pháp, do quốc vương Norodom Sihanouk đặt ra. Tổ chức này còn được biết với các tên Đảng Cộng sản Khmer, Quân đội Nhân dân Campuchia Dân chủ. Họ đã bị chính quyền và quân đội Việt Nam tiêu diệt năm 1979 và thay thế bởi một chế độ thân cận với Việt Nam và Liên Xô.
Những ngày gần đây Toà án quốc tế đang tiếp tục được mở ra để xét xử "những tên đồ tể " của thế kỷ 20 về tội ác chống lại loài người cho dù đã được nhà Vua ân xá . Tội ác là tội ác -nhân loại rất cần công lý để nhắc nhở về một thế giới " tội ác" chưa từng có trong lịch sử!!! Chế độ Khmer Đỏ nay được biết đến vì đã giết chết khoảng 2 triệu người (từ một dân số 7,1 triệu) bằng các biện pháp tử hình bằng các dụng cụ thô sơ như cuốc, mai, xẻng, bỏ đói và lao động cưỡng bức. Nó được nhiều học giả xem là một trong những chế độ hung bạo nhất trong thế kỷ 20 - thường được so sánh với các chế độ của Adolf Hitler và chế độ của Stalin. Nếu tính theo tỷ lệ người bị giết so sánh với dân số, có thể nó là chế độ giết người nhiều nhất trong thế kỷ 20."Các hình ảnh sau đây sẽ nói lên tất cả những gì " kinh tởm " nhất của lịch sử nhân loại !











TT Hun Sen người đã đem ánh sáng cho nhân dân CPC

Tên đồ tể!

































Các trùm tội ác!

























No comments: