Saturday, August 11, 2012

MÔN THI THỂ THAO QUỐC TẾ MỚI


Việt Nam Bất Ngờ Đề Nghị Đưa Môn Thi Thể Thao Mới “Vừa Đi Vừa Nói Dóc” vào Olympic

Jane | August 9, 2012 12:06 pm

Việt Nam Bất Ngờ Đề Nghị Đưa Môn Thi Thể Thao Mới “Vừa Đi Vừa Nói Dóc” vào Olympic
Hoàng Dương
Trước viễn ảnh có thật rằng đội tuyển quốc gia sẽ không hề chiếm được một huy chương nào, cũng như sẽ cầm đèn đỏ Olympic London 2012, trước nổi khát khao của của một nước đông dân vào hạng 13 trên thế giới muốn có bất cứ một huy chương nào cũng được trong tương lai, Việt Nam đã bất ngờ đưa đề nghị môn thể thao mới “Vừa Đi Vừa Nói Dóc” vào Olympic quốc tế, động thái đột xuất này đã lập tức gây chú ý và bàn tán xôn xao, ngay cả các nhà bình luận thể thao quốc tế cũng ngỡ ngàng, vì không hiểu bộ môn thể thao này nó hoành tráng thế nào mà đất nước Phù Đổng ở phương đông lại ra quái chiêu như thế.
Giới thể thao quốc tế không hiểu, nhưng nhân dân ta đang khát huy chương thì hiểu rõ ngọn ngành và khấp khởi mừng thầm, nếu Olympic chấp thuận cuộc thi này vào chương trình thì thế nào Việt Nam cũng có huy chương vàng đầu tiên về bộ môn thể thao này. Đảng ta đưa đề nghị này là dựa theo kinh nghiệm thực tế thực tiển khách quan của đất nước anh hùng. Để hỗ trợ cho đề nghị này, người ta hy vọng rằng văn phòng Thủ tướng chính phủ sẽ ra một văn thư chính thức gữi cho Hội đồng Olympic quốc tế để giải trình rằng, xưa nay bất cứ một môn thể thao nào của Olympic đều làm một động tác như chạy, nhảy, bơi, đá banh, cử tạ…chứ chưa có môn thể thao nào làm hai động tác một lúc như “Vừa Đi Vừa Nói Dóc” cả. Chẳng những đi, nói, mà còn nói dóc nữa thế mới tài, và còn hay hơn vừa bơi vừa… hát nữa, vì vừa bơi mà hả miệng ra nước vào đầy mồm thì làm sao mà hát được. Cho nên đề nghị độc đáo này hy vọng Olympic sẽ chấp thuận.
Trong lúc Việt Nam đề nghị bộ môn “Vừa Đi Vừa Nói Dóc ” này thì lăng Bác tại Ba Đình đồng thời xảy ra một biến cố lịch sử mang tính siêu nhiên có một không hai trên thế giới, là ngọc thể của Bác đột nhiên động đậy, làm nhóm bảo vệ hết hồn báo cáo lên Thành ủy Hà Nội xin chỉ thị, rồi Thành ủy Hà Nội báo cáo lên Bộ Chính Trị Đảng Cộng Sản Việt Nam. Một phiên họp khẩn được mở ra, và một chỉ thị được ban hành đây là bí mật quốc gia, cấm tuyệt đối không được tiết lộ. Đương nhiên không ai hiểu điều gì hết, ngoài 14 Ủy Viên Bộ Chính Trị đồng bệnh tương lân là hiểu rỏ tại sao xác Bác lại cử động trước việc đảng đề nghị bộ môn “Vừa Đi Vừa Nói Dóc Này”. Còn người bảo vệ phát giác thây ma của Bác đột xuất cử động này, rất sợ hải nên xin thôi việc, về nhà vợ hỏi thì không dám dấu, bèn nói ra rằng thây ma của Bác chẳng những cử động mà miệng còn lép nhép như muốn nói điều gì đó, ghê quá. Đàn bà vốn không được kín miệng, nên cái tin xác chết của Bác động đậy muốn nói một điều gì đó đã được xì ra, làm nhân dân cả nước càng xôn xao hơn, và bàn tán rằng chắc là Bác muốn hỗ trợ tâm linh để Olympic chấp thuận.
Có người bàn chẳng qua Bác cũng là một tổ sư nói dóc, Bác đã không dám dùng tên thật của mình để tự viết sách đánh bóng mình, nên đã phịa ra cái tên Trần Dân Tiên là tác giả cuốn sách mang tên “Vừa Đi Vừa Kể Chuyện” để tự ca ngợi mình, việc này sau này lộ làm cho cả nước khinh bỉ, và đàn em của Bác dần dần tước quyền làm Bác vô cùng căm phẩn. Nay đàn em siêu việt lại ‘thuỗng” ngôn từ độc quyền vừa đi vừa kể chuyện này, rồi sáng tác thành “Vừa Đi Vừa Nói Dóc” để dự thi Olympic, khiến thây ma của Bác cũng vô cùng phẩn nộ nên đòi lên tiếng, không phải để hỗ trợ tâm linh, mà để phản đối. Có người lại bàn nói không phải Bác không muốn Việt Nam có huy chương, mà Bác bị Diêm Vương ra lệnh tố cáo để chuộc bớt phần nào tội lổi, nếu không sẽ đầu thai làm kiếp chó, và Bác sợ nên phải tuân hành mà thôi. Có người khôi hài còn nói linh hồn Bác đang ở địa ngục, năn nĩ Diêm Vương xin cho hoàn dương sống lại ít phút để tố cáo Bộ Chính Trị “thuỗng” sáng tác độc quyền của Bác để dự thi, còn miệng Bác lép nhép chính là đang thi triển phép “truyền âm nhập mật” cho cho Olympic ở trời Âu biết để bác bỏ. Bác cho Olympic biết nếu cho bộ môn này dự thi, là không công bằng, vì nhà cầm quyền Việt Nam xưa nay đang độc quyền và vô địch về nói dóc, chắc chắn Việt Nam sẽ chiếm Huy chương vàng với điểm tuyệt đối về nói dóc, không chỉ một đề tài mà một lần hai đề tài lận, đó là: 1- Nói dóc để dụ khị đi học tập cãi tạo 10 ngày thành 10 năm, có người ở tù đến cả 17 năm, không những cả nước bị lừa cú này, mà cả thế giới cũng bị lừa khi cộng sản Việt nam nói không tắm máu, nhưng âm thầm giết tù chính trị bằng đủ mọi thủ đoạn như tra tấn, đánh đập, bỏ đói, lao động khổ sai, bệnh tật không thuốc men trong tù, giết hại gần 20,000 tù nhân chính trị sau ngày 30/4/1975, không tắm máu trước mặt mọi người nhưng tắm máu sau lưng. Cú lừa liên lục địa này trên thế giới ngàn đời có một không hai. 2- Nói dóc không đổi tiền, đêm trước loa phường nói không đổi tiền nhưng sáng hôm sau thì đổi tiền, và đến hai lần đổi tiền như vậy nhằm mục đích cướp trắng tài sản của đồng bào miền nam, để trở thành nghèo đói như miền bắc theo chính sách “cào bằng”. Cả nước bị lừa, và từ đó miền bắc trắng mắt ra vì hối hận đã tuân lệnh đảng, cho con em mình đi giải phóng giết hại đồng bào ruột thịt của mình tại miền nam, khiến cả nước bị nhuộm đỏ, và ngày nay có nguy cơ mất nước vào tay Trung cộng.
Trước nhiền bàn tán xôn xao như thế thì lại vừa nhận được tin Olympic quốc tế đã bác bỏ đề nghị này của Việt Nam, làm cả nước đang hồ hởi một cách vô cùng phấn khởi bổng trở nên buồn ít phút, nhưng rồi cũng vô cùng thán phục quyết định sáng suốt của tổ chức thể thao quốc tế mang tính cạnh tranh trong tinh thần thượng võ này, có kẻ xấu miệng còn nói Việt Nam sở dĩ không được huy chương nào vì “vận động viên” Olympic bị bắt buộc phải lập công dâng đảng, luyện tập thì ít mà “quán triệt” tư tưởng còn đảng còn mình thì nhiều, vì tâm lý đè nặng như thế thì làm sao mà triển khai tài năng tự nhiên của mình được.
Không biết tin Việt Nam xin đưa bộ môn này vào Olympic có thật hay không hay chỉ là một trò cá tháng tư, nên chúng tôi post lên bản tin của bạn đọc với sự dè dặt thường lệ, để xin mọi người cùng phổ biến khắp nơi trên thế giới cho rộng đường dư luận.
Các tin khác:

No comments: