Thursday, September 6, 2012

NGUYỄN BÁ TỨ * PHẢN QUỐC

PHẢN QUỐC Nguyễn Bá Tứ

"Đứa con cầu tự " chẳng ra gì (1)
Lúc mới sinh xong đã thấy Kỳ!
Khi trước trốn thù, đành vuốt mặt
Ngày nay kiếm giặc để nâng bi
Đồng bào chửi rủa không hề thẹn
Thiên hạ cười chê vẫn cứ lì
Mạt tướng chui Quần (2), nay lạy Giặc
Hai lần nước mắt nhục, lâm ly! (3)
Nguyễn Bá Tứ
Ottawa - Canada
(1) Hồi ky' "Đứa con cầu tự" của Nguyễn Cao Kỳ
(2) Nguyễn Cao Kỳ chuyên thờ bà và mê gái, CS biết được mới "gài độ" một phụ nữ nặng liên
hệ giao thương và thân thế với lãnh đạo VC. Kỳ nhào vô và dính luôn. Bây giờ Kỳ phải bán
mình cho CS Hà Nội!
(3) Về nước họp báo, tên luồn trôn VC Nguyễn Cao Kỳ nói: "30 năm trước tôi đã khóc khi rời
bỏ quê hương. Nay sau 30 năm tôi lại khóc khi trở về quê hương".
Xin đổi lại lời NCK cho đúng với thực tế:
30 năm trước tôi đã khóc vì nhục
Nay sau 30 năm tôi lại khóc vì hèn! (NBT)

No comments: