Thursday, August 23, 2012

THƯ CHỦ NHIỆM


LÁ THÐ CHÑ NHIŒM


Ngày 1 tháng 1 năm 1999

Thưa quý độc giả,
Thưa quý văn nghệ sĩ.



Bên Kia Bờ Đại Dương là một tạp chí điện toán. Đây là một trò chơi điện toán thuộc phạm vi văn hóa. Chúng tôi sáng tác và biên khảo ước mong trao đổi một số vấn đề văn hóa với các bạn bè và độc giả gần xa.

Chúng tôi hy vọng tạp chí Bên Kia Bờ Đại Dương sẽ đến tận các độc giả ở bên kia bờ đại dương. Chúng tôi sáng tác và nghiên cứu song chưa đủ. Trong khi tìm tòi và đọc, chúng tôi nhận thấy có nhiều tác phẩm có giá trị. Chúng tôi đã xin phép một số tạp chí và cơ sở văn nghệ để được trích đăng những tác phẩm đó, và sử dụng các tài liệu hữu ích cho tạp chí này. Tuy nhiên, chúng tôi không liên lạc được hết càc văn nghệ sĩ vì không biết địa chỉ, hoặc địa chỉ đã thay đổi.

Vì mục đích phục vụ văn hóa vô vị lợi, chúng tôi xin các tác giả lượng thứ cho chúng tôi .
Xin cảm ơn quý vị.
Sơn Trung

LÁ THÐ CHÑ NHIŒM


 Ngày 15 tháng 8 năm 2012
Thưa quý độc giả,

Tạp chí Bên Kia bờ Đại Dương hoạt động  đã  14 năm trời. Từ năm 2000, một số websites đã không tồn tại vì chủ nhân đã đóng cửa đi du lịch xa. Một số vì bận công việc hoặc sức khoẻ suy yếu. Một số bị các serveur đóng cửa vì nhiều lý do khác nhau.

Tạp chí Bên Kia Bờ Đại Dương cũng đã trải qua cơn thăng trầm này. Nay chúng tôi khôi phục các số báo cũ từ số  1 đến 100.

Trong khi tái lập các số báo,  chúng tôi cũng gặp khó khăn vì một số đã bị thất lạc, một số không chuyển đổi qua font Unicode được nên chúng tôi phải bổ túc bằng các bài mới. Do vậy bên cạnh bài cũ có những bài mới thuộc niên đại sau. Tuy nhiên thời gian của các bài viết đều có ghi rõ để độc giả tiện theo dõi.

Một số bài là do các văn hữu gửi đến, một số là do  bản báo sưu tầm. Vì không có địa chỉ của quý vị nên bản báo không thể gửi thư xin phép. Xin quý vị rộng lòng tha thứ.
Kính chúc quý vị an vui, hạnh phúc,
Son Trung







No comments: