Saturday, September 8, 2012

TIÊU KIẾN TRUNG * HỒ CHÍ MINH

Về chuyện "Rắn dời chỗ ở"
hay là: Hồ Chí Minh và Đảng CSVN
Tiêu Kiến Trung
Sydney - Australia



Trên đời này những tay đại gian hùng như Tào Tháo, Mao Trạch Đông, Stalin, Hồ Chí Minh v.v., nội cá nhân chúng đã làm thiên hạ đảo điên, huống hồ gì bọn chúng lại kết bè kết đảng tập trung dưới trướng những tên ma đầu gian xảo khác thì thiên hạ lại còn khốn đốn đến chừng nào.
Nhưng kinh nghiệm của cổ nhân đã truyền dạy rằng bọn gian xảo có thể lường gạt một nhóm người trong tất cả thời gian và tất cả mọi người trong một thời gian nào đó, nhưng bọn chúng không thể dối gạt mọi người vĩnh viễn được. Những việc làm đại gian đại ác, vô luân, dâm dật của Stalin, Mao Trạch Đông, Hồ Chí Minh v.v. đã từ từ được một số sử gia và các người tay chân bộ hạ của chúng viết hồi ký phô bày sự thật trần truồng cho cả thiên hạ biết.
Mặc dù tập đoàn Đảng CS Trung Quốc và VN đã và đang sử dụng tất cả các phương tiện tuyên truyền, thông tin để thần thánh hóa bóng ma Mao
Chủ Tịch và Hồ Chí Minh để tiếp tục lường gạt, che mắt thiên hạ, làm cho người dân lầm tưởng những kẻ này thiệt là vĩ đại, vì nước, vì dân, như câu
chuyện "Rắn dời chổ ở" được ghi chép trong quyển "Cổ Học Tinh Hoa" của cụ Nguyễn Văn Ngọc, nơi trang 7, như sau:
"Trời nắng, ao cạn, hai con rắn muốn dời đi ở chổ khác. Rắn con bảo rắn lớn:
"Anh đi trước, tôi theo sau, người ta biết là rắn kéo nhau đi tìm chổ ở, thì thế nào cũng tìm cách giết chết. Sao bằng anh để tôi ngậm vào mình anh, còn
anh thì cõng tôi mà đi, người ta tất nhiên cho là Rắn Thần, không dám đụng đến. Nói xong, hai con rắn làm y như thế mà đi qua đường cái. Quả nhiên, người ta trông thấy ai cũng tránh, sợ hãi mà bảo nhau đấy là Rắn Thần".
Những kẻ cố kết với nhau, thông đồng với nhau để làm điều gian xảo, lừa dối đời, mê hoặc người, thì có khác gì hai con rắn cõng nhau đây mà giả làm Rắn Thần không?
Nhìn lại bối cảnh lịch sử VN, những tay lãnh tụ CSVN kéo bè kết đảng để lường gạt chẳng những đồng bào trong nước mà cả người Việt hải ngoại, bằng đủ mọi phương tiện, với tất cả mọi chiêu bài. Chúng đang chiêu dụ đồng bào VN hải ngoại đem tiền của và sức lực về để cho Đảng CS bóc lột và làm giàu. Nhưng người Việt hải ngoại đã thức tỉnh nên không ai dại gì đem tiền của và tài năng về cúng cho chúng. Chúng thất bại trong kêu gọi chính thức của Đảng, của chính phủ nên xoay sang mở Đại Hội Đoàn Kết, đưa các kẻ bán mình làm tay sai hoặc nguyên nằm vùng trong chế độ Miền Nam cũ , hoặc là các tu sĩ đã đánh mất linh hồn (như Thích Thanh Từ, Nguyễn Sơn Lâm), lên kêu gọi các "khúc ruột xa ngàn dặm" đem tiền của và khả năng về cống hiến cho Đảng CS. Kết quả là một sự lên án và khinh bĩ của cộng đồng người Việt hải ngoại đối với các tay sai và chó săn mà CS đưa ra để kêu gọi. Bọn CSVN đang cùng đường vì không có cách gì chiêu dụ Việt kiều như chúng muốn, mà kỹ nghệ du lịch lại đang bị sụp đổ sau ngày bọn khủng bố quốc tế tấn công New York bằng cách khủng bố phi cơ đâm thẳng vào làm nổ tung hai tòa nhà chọc trời World Trade Center ở New York ngày 11-9-2001 khiến cho khoảng 5000 người phải bỏ mạng. Từ bấy đến nay kỹ nghệ du lịch xuống thấp khủng khiếp, giảm đến ba phần tư, làm cho ngành này ở mọi nước đều điêu đứng, đặc biệt VN, vì ai cũng sợ mức độ an toàn của Hàng Không VN, toàn phi cơ Liên Xô cũ, mà trong mấy tháng qua phi cơ hành khách Nga rớt liên tục, do phi cơ quá cũ và thiếu bảo trì. Những phi cơ của Nga bị rớt cũng cùng một hạng với những phi cơ của CSVN hiện nay.
Người Việt hải ngoại từ sau ngày 11-9-2001 nghe nói đến phải bước lên phi cơ của Hàng Không VN đều hết hồn nên việc du lịch VN xuống hẵn. Chúng thấy nguy cơ nên tìm cách chiêu dụ người Việt hải ngoại cách khác, qua Đại Hội Đoàn Kết tại Hà Nội tháng 11 mới đây. Nhưng bị thất bại thê thảm vì người Việt hải ngoại khinh bĩ bọn tay sai vô lại và bọn tu sĩ quốc doanh bán linh hồn .
CSVN sống trên bạo lực và gian dối nên chúng sẽ bị tiêu diệt vì phản lực của bạo lực do chính chúng tạo ra. Mặc dù chúng sẵn sàng sử dụng bạo lực để bảo vệ, che dấu sự gian dối của chúng; nhưng chúng đang bị nhân dân vạch trần, đặc biệt là các nhân sĩ Miền Bắc như TS Nguyễn Thanh Giang, cựu Tướng Trần Độ, Hoàng Minh Chính, Trần Khuê, Lê Chí Quang v.v.
Trong Chứng Từø số 2 của LM Nguyễn Văn Lý có ghi bài thơ về việc Cộng Sản dối trá, như sau:
CỘNG SẢN DỐI TRÁ
Dối thiên, dối địa, dối vô cùng
Dối giấy, dối tờ, dối tứ tung
Dối từ đất Âu sang đất Á
Dối từ xuân hạ đến thu đông
Dối mãi, dối hoài không hết dối
Dối phỉnh thằng ngu phủi đít không
(Trích từ Chứng Từ số 2 của LM Nguyễn Văn Lý
viết ngày 6-5-2001 tại An Truyền, Huế, VN).
Nếu cha đẻ của sự dối trá là ma quỹ như lời Kinh Thánh ghi chép thì quả thật CSVN là thứ ma qũy khủng khiếp nhất trần gian.
Sống dưới chế độ CS, nguời dân làm gì có các quyền tự do căn bản như tự do ngôn luận, tự do tôn giáo, tự do hội họp, tự do báo chí v.v., thế mà cựu
Tổng Bí Thư Lê Khả Phiêu đã lớn tiếng tuyên bố với báo chí ngoại quốc rằng: "Người dân VN có sự tự do và dân chủ gấp triệu lần người dân ở các
xứ tự do tư bản Tây Phương".
CSVN hiện nay đang cố gắng đánh bóng, dựng sống lại hồn ma Hồ Chí Minh như là thần tượng biểu trưng cho Đảng, tự mệnh danh "Đỉnh cao trí tuệ loài người", với niềm hy vọng kéo dài sự thống trị độc đảng độc tài của bọn họ sau khi CS quốc tế phá sản tại Đông Âu và Liên Xô. Nhưng thực tế và các giải mã, khám phá các tư liệu văn khố và sưu tầm của các học giả quốc tế và những người CS cũ đã vạch trần bộ mặt gian hùng, đểu giả của Hồ Chí Minh để hiện ra một con cáo già đầy dâm loạn, bon chen và bẩn thỉu, chứ không phải là nhà văn hóa (như UNESCO đã xém bé cái lầm!) hay là nhà yêu thương dân tộc gì ráo. Trái lại y chỉ là tên đại gian hùng cuồng tín đi theo và làm tay sai cho Đệ Tam Quốc Tế, đem chủ thuyết CS vô luân về dày xéo quê hương dân tộc, cho đến ngày chết tức tửi đúng vào Quốc Khánh CS năm 1969 theo sau thảm bại Tết Mậu Thân (HCM vì tức và đau đớn do thất bại Tết Mậu Thân mà chết!). Trong di chúc HCM để lại, y nguyện theo Karl Marx, Lenin về nơi chín suối, chứ nhất quyết không xum họp với tổ tiên, giòng giống VN.Thật rõ là bán nước và phản bội tổ tiên!


Chính HCM và bè đảng Lê Duẫn, Trường Chinh, Phạm Văn Đồng, Võ Nguyên Giáp v.v. đã áp đặt chủ thuyết sắt máu vô thần để tàn hại dân tộc cho đến ngày nay khiến VN trở thành một nước thấp kém vào bậc nhất thế giới, đưa đến các cao trào tranh đấu cho tự do, dân chủ - nhất là tự do tôn giáo - bùng nổ khắp Bắc Nam Trung.
Tập đoàn CS và tay sai đã và đang gây vô vàn thống khổ cho dân tộc trên tất cả các miền đất nước:
Nguyễn Chí Thiện trong bài thơ: "Không có gì qúy hơn Độc Lập, Tự Do", đã vạch trần bộ mặt thật của HCM:


"Tôi biết nó, thằng nói câu nói đó
"Tôi biết nó, đồng bào Miền Bắc này biết nó
"Việc nó làm, tội nó phạm ra sao...!"
(Trích từ Tập Thơ của Nguyễn Chí Thiện, trang 54)
Nói tóm lại những con Rắn Thần CS trá hình ngày nay đã rơi mặt nạ để lộ nguyên hình là loài rắn rít hung bạo với đầy đủ nọc độc, cụ thể là qua vụ xử án kiểu Trung Cổ áp dụng cho LM Nguyễn Văn Lý ngày 19-11-2001, chứ chúng chẳng hề là cái gì thần thánh cả. Chúng, trái lại, là loài mất nhân tính và hạ tiện nhất trong số các loài hạ tiện!


No comments: