Tuesday, January 11, 2011

SƠN TRUNG * CON ĐƯỜNG CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM


CON ĐƯỜNG CỦA ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

Sơn Trung



I.CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN
Chủ nghĩa cộng sản là một chủ nghĩa quốc tế, khác với chủ nghĩa quốc gia. Chủ nghĩa tư bản cũng như chủ nghĩa đế quốc thực dân là đặt quyền lợi dân tộc lên trên mà xâm chiếm các quốc gia khác.
Chủ nghĩa quốc gia thì chỉ hoạt động trong lãnh vực quốc gia, nhằm bảo vệ quốc gia, dân tộc. Chủ nghĩa quốc gia cũng có thể biến thành chủ nghĩa thực dân, đế quốc một khi họ phát triển, giàu mạnh và có tham vọng.


Chủ nghĩa tư bản và quốc gia không nhất thiết phải xâm lăng thế giới. Còn chủ nghĩa cộng sản là nhắm nhuộm đỏ thế giới, gây chiến tranh thế giới dưới khẩu hiệu giải phóng giai cấp, giải phóng dân tộc. Đã theo cộng sản là theo chủ nghĩa quốc tế thì không còn yêu nước, yêu quốc gia dân tộc. Họ nói yêu nước là giả dối, là chiêu bài để chiêu dụ những người yêu nước làm tay sai cho chúng. Nói chung là cộng sản luôn dòm ngó nước khác, tìm mọi cách để xách dộng quần chúng nổi lên theo sự xui giục và mênh lệnh của bọn trùm quốc tế cộng sản. Không ai có thể phủ nhận tính cách quốc tế của cộng sản, vì họ đã đặt tên các tổ chức của họ là Quốc tế 1, Quốc tế 2, Quốc tế 3 , quốc tế 4, có bài quốc tế ca cộng sản:
"Hỡi các nô lệ ở thế gian". Chính họ cũng khoe khoang công việc xâm lăng thế giới này bằng một danh từ rất đẹp là "nghĩa vụ quốc tế" .



Những từ ngữ tranh đấu giai cấp, công bằng xã hội, tự do dân chủ ở miệng lưỡi và sách báo cộng sản chỉ là những lời giả dối vì trong chế dộ cộng sản, xã hội chia nhiều giai cấp hơn, sự chênh lệch xã hội càng rộng lớn hơn, nhân dân càng mất tự do hơn. Vua quan triều đình, quan địa trung ương, quan tỉnh, quan huyện đều có một đặc quyền, đặc lợi riêng, còn dân chúng thì điêu linh khốn khổ. Ngày nay rõ rệt là bọn lãnh đạo cao cấp đã trở thành tư bản đỏ, làm chủ bao cơ sở, có tiền hàng triệu, hàng tỷ mỹ kim. Vậy thì công bằng xã hội ở đâu? Chẳng qua là chúng lừa gạt nhân dân.





II.THỰC CHẤT CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN.


Thực chất chủ nghĩa cộng sản là gian manh, tàn ác.


1.ĐỐI NGOẠI
Cộng sản mang tính cách đế quốc, thực dân, coi các nước nhỏ là chư hầu của họ. Liên Xô đã bắt các nước lân cận gia nhập Liên bang Sô Viết, và đem quân xâm lăng các nước Đông Âu. Sự xung đột Nga Hoa là do Nga coi khinh Trung Quốc và xâm chiếm miền bắc Trung Quốc. Nay thì Trung Quốc xâm chiếm Tây Tạng, Việt Nam, xâm chiếm biển đông và chuẩn bị chiến tranh tiêu diệt Mỹ để làm chủ thế giới. Một nước nhỏ như Việt Nam cũng đã xâm lăng Miên, Lào. . . Nói chung, chủ nghĩa cộng sản là một thứ " cá lớn nuốt cá bé", không có tình đồng chí, anh em như miệng lưõi Hồ Chí Minh khoác lác!




2. ĐỐI NỘI



Chủ nghĩa cộng sản là nô lệ bởi vì nước nhỏ phải theo mệnh lệnh và đường lối chủ trương của nước đàn anh, hay đúng hơn là mẫu quốc. Trường hợp duy nhất là Tito của nước Nam Tư là đã kháng mệnh Liên Xô.


Ngày xưa tổ tiên ta chống Mông, Minh, Thanh vì tinh thần dân tộc. Bọn cộng sản thì không có tinh thần dân tộc. Cái lòng yêu nước chỉ là lớp sơn giả dối. Muốn thành công, Hồ Chí Minh, Trần Văn Giàu đều đả sang thần phục Liên Xô, còn Hoàng Văn Hoan, Trường Chinh thì đã theo Trung Quốc. L ê Duẩn, Lê Đức Thọ và đa số thì quỳ lạy Nga Tàu, rồi có lúc ỷ thế Nga chống lai Tàu. . . Họ không có tinh thần dân tộc, hoặc làm nô lệ Nga Tàu, hay làm khuyển mã cho Nga hoặc Tàu.

Cộng sản cũng chỉ là bọn bán nước. Muốn thắng lợi, chúng đã cầu Nga và Tàu, đem bán quốc gia Việt Nam cho Nga và Tàu. Chúng chỉ nhắm vào chiến thắng, cầm quyền một nước dù phải đốt sạch Trường Sơn, dù phải hy sinh ba bốn thế hệ, dù phải giết hàng triệu người, dù phải bán nửa nước hay cả nước để thỏa tham vọng cai trị của họ.

Trước đây, khoảng 1945, cộng sản kết tội những ai làm việc cho Pháp hoặc làm việc cho Nam triều đều là Việt gian bán nước. Họ muốn giết ai thì tùy ý. Họ giết Hùynh giáo chủ, triệt Cao Đài, Hòa Hảo, Thiên Chúa giáo, Phật giáo. Họ giết Việt Nam Quốc Dân Đảng, Đại Việt Quốc Dân đảng và gán cho họ cái tội phản quốc. Ai mang áo xanh đỏ thì bị giết vì họ cho là người đó theo Pháp. Họ giết những ai mang gương ( kính) soi trong mình vì cộng sản cho họ là gián điệp, dùng gương để làm dấu hiệu cho máy bay Pháp.



Họ tuyên bố giương hai ngọn cờ giải phóng quốc gia và giải phóng giai cấp để thực hiện dân tộc độc lập, nhân dân tự do, hạnh phúc. Nhưng bản chất của họ là quốc tế chủ nghĩa, không phải quốc gia chủ nghĩa. Người cộng sản muốn giải phóng thế giới, nghĩa là muốn cai trị toàn thế giới, muốn đưa toàn thế giới vào cuộc chiến tranh, trong khi chủ nghĩa quốc gia hạn chế hành động trong lãnh thổ quốc gia của mình. Vì theo chủ nghĩa quốc tế, họ phải theo lệnh quốc tế, tức lệnh Nga, Tàu, cúi mình tôn thờ lãnh tụ quốc tế, tức những ông trùm cộng sản và phục tòng đế quốc cộng sản. Những danh từ độc lập, tự do, dân chủ chỉ là những tấm giấy mỏng manh trang trí một thân thể bệnh hoạn và gian trá. Nguyễn Chí Thiện đã nói rất ngắn, gọn và rất đúng thực chất của cộng sản là nô lệ Nga Tàu:

Độc lập là chuyện hảo,
Khi đứng gần bác Mao.
Tự do là tù lao,
Khi cúng thờ cụ Mác.
( Độc lập)

Con rắn đỏ vô cùng hung hiểm,
Nó sinh ra, lớn lên nhờ súc siểm.
Nhả nọc hận thù, phờ phỉnh công phu
Khéo léo đầu cơ lòng yêu nước đui mù
Lạy lục Tàu Nga không nề điếm nhục
(Đồng lầy)


Và nhà thơ Phùng Cung cũng đã đề cập đến cộng sản Việt Nam làm nô lệ Nga Tàu. Chúng bắt nhân dân Việt Nam cầm súng, hy sinh tính mạng để đánh thuê cho đế quốc cộng-sản.Chiến tranh Việt Nam là chiến tranh ủy nhiệm hay chiến tranh thừa sai mà cộng sản Việt Nam là một bọn nô lệ cúi đầu tuân lệnh Nga Hoa:

Thiên triều tiếp sức
Õng ẹo ương ca
Mạ màu mao-it
Ma thuật ngoan tay
Tạt độc dược vào tâm vào não ( xuống đường)


Trước mọi người
Nó khoanh tay - quỳ gối - cúi đầu
Tình nguyện đời đời
Làm ngựa làm trâu
Khi gấp khúc nó ngoan ngoãn
Giành hoàn thiện chức năng gia cẩu
( Xuống đường)

Con đường của Cộng đảng Việt nam nay đã rõ rệt. Đó là con đường bán nước cầu vinh. Trước đây, cộng sản Việt Nam đã làm tay sai cho Nga và Hoa nhưng trong vòng kín đáo, nay thì đã rõ rệt. Bản chất bọn du đảng, Mafia, bọn anh chị không phải là anh hùng. Chúng chỉ anh hùng với kẻ yếu. Vì hèn yếu, chúng luôn cần một đại ca bảo vệ. Cộng sản Việt Nam cũng thế, Từ 1930, chúng đã nấp trong bóng tối với sự che chở của Nga Tàu.




Sau 1975, thừa thắng xông lên, ỷ có Nga phà hơi tiếp sức, nhất là sau khi Lê Duẩn khi ký kết với Nga, Lê Duẫn chống lại Trung Quốc, và đem quân xâm chiếm Kampuchia. Kết quả là bị Trung Quốc cho một bài học năm 1979.
Đến năm 1989, Đông Âu và Liên Xô sụp đổ, mất nơi nương tựa, cộng sản Việt Nam phải quay lại lạy lục Trung quốc để xin làm một tên nô lệ ngoan ngoản.



Sự thực không phải đến sau này Việt Nam mới thần phục Nga Tàu. Chính thời gian trước Điện Biên Phủ, Hồ Chí Minh đã cắt đất cho Trung Cộng để lập căn cứ huấn luyện cho cộng sản Việt Nam như lời Vũ Thư Hiên nói. Rồi trong cuộc chiến 1974, Pgạm văn Đồng dâng Trường Sa, Hoàng Sa cho người anh em của y ở phương Bắc.




Trong đại hội 10 của cộng đảng Việt Nam, Hồ Cẩm Đào đã sang chủ tọa và ban lệnh cho bọn cộng sản Việt Nam là phải duy trì chức vụ Nông Đức Mạnh. Việc này cho thấy Trung Quốc đã kiềm chế bọn lãnh đạo Cộng sản Việt Nam, đã công khai uy hiếp và ra lệnh cho bọn này, và coi bọn này là tôi tớ, bắt chúng phải gọi dạ bảo vâng. Bọn này quả đã cúi đầu vâng lệnh Trung Quốc. Điều thứ hai ta thấy là bọn Nông Đức Mạnh đã là tay sai của Trung Quốc, và từ trên xuống dười, hầu hết đã cam tâm thần phục Trung Quốc. Trung Quốc đã nắm bọn đầu nậu Việt Nam thế là chúng đã thắng lợi trong việc xâm lăng Việt Nam. Tổng bí thư, Chủ tịch nhà nước, Chủ tịch quốc hội, Bộ Chính Trị, Trung ương đảng chảng qua là một bọn bán nước, một lũ bù nhìn, cúi đầu tuân lệnh Trung Hoa. Vì vậy, Trung Quốc ra mặt xâm lăng Việt Nam. Con cọp đói Trung quốc trong khoảng 1984 đã tiến đánh biên giới và công khai cướp đất biên giới và biển. Bọn cộng sản Việt Nam cúi đầu vâng dạ, không dám một lời than van!
 

Tại sao?


1. Bản chất cộng sản Việt nam là nô lệ Nga Tàu.
2. Nay chúng đã giàu, không muốn chiến đấu. Bán nước, buôn dân đều được miễn là chúng được làm vua, làm quan, ăn ngon, ngủ yên.
3. Ngày xưa chúng hiếu chiến vì dân chúng còn tin tưởng, còn ủng hộ chúng. Ngoài ra chúng đưọc Nga Tàu khuyến khich và yểm trợ. Nay thì chúng hoàn toàn cô đơn. Chúng chỉ còn con đường đầu hàng.



Sau khi Mỹ bang giao với Việt Nam, một số người nghĩ rằng Mỹ sẽ dùng cộng sản Việt Nam để đánh Trung Quốc. Ý tưởng này có lẽ không đúng với hiện thực. Trong tình thế này, bọn cộng sản Việt Nam đã đầu hàng Trung quốc. Trong tương lai, quân Việt Nam cũng chỉ là một thứ partisan cho quân Trung Cộng.
Nguyễn Tấn Dũng đã ký một hiệp ước quân sự với Mỹ và Mỹ đã "OK". Mỹ sẻ dạy Anh văn, sẽ giúp lò hạch tâm, sẽ mở đại học tại Việt Nam và cho du học sinh sang Mỹ hàng vạn.
Chúng chỉ lừa Mỹ và nhân dân Việt Nam. Cái nhà của y đã bán cho Tàu còn đem sang nhượng cho Mỹ nữa a?

Tàu đã chiếm Việt Nam từ trước năm 2009. Chương trình viện trợ của Mỹ dềnh dàng phải đến vài mươi năm, lúc đó dân Việt Nam hóa thành dân Tàu rồi. Nước xa không cứu lửa gần!Mà vấn đề là Mỹ muốn cứu không? Có ai tin nổi anh điếm Việt cộng không? Anh là một thứ "đưa người cửa trước , rước người cửa sau". Hôm trước sang Mỹ, hôm sau sang Tàu. Chúng nó tráo trở công khai, Mỹ ngu gì mà không thấy tâm can của chúng.

Như đã trình bày, hầu hết bọn vua quan bây giờ là người của Trung Quốc. Những ai có khả năng chống lại chúng thì đã bị sa thải và giết hại .Trường Chinh , Võ Nguyên Giáp thì bị cách chức sa thải, kẻ đã chết, người sắp chết. Chu Văn Tấn, Hoàng Văn Thái bị đột tử. Bọn thủ hạ của Trường Chinh, Võ Nguyên Giáp thì đã bị giết, bị đuổi từ lâu. Võ Nguyên Giáp tuổi đã quá già, là một tướng không quân, quốc dân còn mong đợi gì ở ông! Giả sử như Trường Chinh, Võ Nguyên Giáp cầm quyền cũng chưa chắc hai ông dám chống lại Trung Quốc vì ông Hồ, ông Đồng đã ký giấy bán nước, dâng đất rồi! Nếu ai đó muốn chống Trung quốc thì chúng cũng tìm cách lật đổ hay sát hại. Khắp nơi đều là người Trung Quốc, không thể tin tưởng vào một ai. Nhân dân ta phải tự đứng lên đòi lại đất đai và quyền sống.



III. KẾT LUẬN


Ngày xưa bọn cộng sản chửi vua nhà Nguyễn , Phan Thanh Giản và triều đình hèn nhát, đầu hàng, chúng giết những ai theo VNQD đảng, Đại Việt, Hòa Hảo, Cao Đài , Thiên Chúa giáo, Phật giáo là phản quốc, phản động thì nay chúng chính là Việt gian bán nước, cộng sản bán nuớc.
Nhân dân Việt Nam bây giờ thêm nặng gánh. Chúng ta phải tranh đấu cho tự do dân chủ và độc lập cho Việt Nam. Đồng bào hải ngoại và nhân dân trong nước sẽ nhất tề vùng lên chống cộng sản để thực hiện ba mục tiêu trên.


No comments: