Thursday, January 20, 2011

THƠ NGHIÊU MINH




"...Và tình yêu,không ai hiểu nhau
Vì sao yêu đến ngày này".
Đó phải là Tình-Vào-Thinh-Không?


TÌNH VÀO THINH KHÔNG

nhạc lời NGHIÊU MINH
tiếng hát KHẮC DŨNG

Video clip

http://www.youtube.com/watch?v=qWmtA9lRmiY

MP3
Khi tôi đến, cuộc đời đã đến
Khi tôi hát, con đồi cũng hát
Khi tôi nhìn em, mọi vật ngủ mơ
Và em ngủ mơ
Khi em đến, mọi người đã đến
Khi em hát, mọi người cũng hát
Khi tôi nhìn em, em cười ở đây
Cùng tôi ở đây
Khi tôi đàn, giọt mưa cuối mùa
Cũng bốc hơi nhanh
Khi tôi im lặng, thế gian bắt đầu
Hồi sinh
Tôi trở về tôi
Với trái tim riêng
Tiếng đàn trầm
Dòng thơ ngầm
Và tình yêu không ai hiểu nhau
Vì sao yêu đến ngày này!
Khi em hát, bài ca tôi viết
Khi em khóc, chỉ riêng tôi biết
Khi tôi từ biệt
Em chưa từ biệt
Tình vào thinh không!
NGHIÊU MINH
Gởi đến quý bạn yêu nhạc một ca khúc có chút tuyết cuối tuần,
có cơn gió lạnh đầu đông và vài tiếng...quạ kêu lạc loài!


MP3
Chẳng hứa hẹn gì khi tình yêu
Là trái cấm, là chia ngăn
Là bóng trắng trong gương mờ
Chẳng hứa hẹn gì khi tình yêu
Là chiếc nắng, là trống vắng
Là tiếng nấc khi trái ngang
Biết hứa hẹn gì
Khi con đường đầy vết chân đơn
Khi biển chiều dậy sóng rong rêu
Khi mắt nhìn về hướng không tên
Tiếng hứa hẹn gì
Khi tâm hồn buồn vỡ tương lai
Khi lá vàng lìa nhánh chia tay
Và khi tuổi sầu nhuộm áng mây bay
Cố hứa hẹn nhiều thì tình yêu
Là dốc núi, là tiếp nối
Là hạt muối trong mắt xanh
Có hứa hẹn gì rồi tình yêu
Về với gió làm sóng vỗ
Làm nức nở đời ta thôi
NGHIÊU MINH

No comments: