Wednesday, January 12, 2011

THƠ MINH NGHIÊU



Cuối tuần, NM mời quý bạn yêu nhạc nghe lời chia sẻ qua
ca khúc hay là một câu hỏi: bạn có "Yêu Tình Bằng Mộng" không?

(photo Thai Phien)
YÊU TÌNH BẰNG MỘNG

nhạc lời NGHIÊU MINH
tiếng hát QUỐC ĐẠI

Video clip
MP3
Em biết không
tôi yêu em nhiều lắm
nhưng em biết không
cũng phiền muộn thật nhiều
vì tôi yêu đời bằng mộng
vì em yêu mộng bằng đời
Em biết không
kỉ niệm mình nhiều lắm
nhưng em biết không
kỉ niệm buồn quá nhiều
vì em xây tình bằng óc
vì tôi dệt tình bằng tim
Tình dệt bằng óc đẹp không em?
Tình nuôi bằng đời đẹp không em
Dù ta quá thừa cuộc đời
Nhưng sao tiếng đàn, sao tiếng ca
Không say sưa như ban đầu
Ngồi dưới ánh trăng
Ngồi dưới mái hiên
Thì thầm nhau!
Em biết không
tôi yêu em nhiều lắm
nhưng em biết không
cũng ray rức thật nhiều
vì tôi yêu người bằng mộng
vì em yêu đời dối gian!
NGHIÊU MINH

No comments: