Wednesday, January 11, 2012

SƠNTRUNG * CHỈNH ĐỐN NỘI BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN?


CHỈNH ĐỐN NỘI BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN?

Cuối tháng 12 năm 2011, đảng Cộng sản Việt Nam họp và Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng quyết định chỉnh đốn đảng để cứu đảng. Dư luận trong và ngoài nước đều tỏ vẻ ngạc nhiên và quan tâm. Họ cho rằng phen này cộng đảng quyết tâm chỉnh đốn đảng nghĩa là diệt tham nhũng, bè đảng, trộm cướp hoành hành trong đảng và trong nước. Nói như vậy là có ý khen cộng sản biết cắt bỏ khối u trong nửa thế kỷ cai trị. Nhưng có phải như vậy không?

I.Chúng hô hào chỉnh đốn thì chỉnh đốn cái gì theo ý kiến nhân dân ta?

1. Đạo đức cách mạng :
Chúng nó miệng hô hào đạo đức nhưng chúng là bọn vô lương tâm vô đạo đức. Con người mê săc, mê gái đẹp là chuyện bình thường nhưng mê gái đẹp , lấy rồi giết người ta, quăng thây ngoài đường thì không phải người mà là quỷ. Lê Duẩn giết con gái để chứng minh là y đạo đức để y ngồi vào ghế Tổng bí thư lần nữa. Trong CCRD, chúng bắt con đấu cha, vợ tố chồng. Một số đã làm vì bắt buộc nhưng một số tự nguyện làm để được địa vị cao . Xuân Diệu đã viết bài thơ gửi cho bố mẹ y:

Ai về Bố Hạ
Nhắn với vợ chồng thằng Thu
Rằng chúng bây là lũ quốc thù…”

Trường Chinh đấu tố cha mẹ, viện sĩ Nguyễn Khắc Viện cướp vợ Trần Đức Thảo và đấu tố bố mẹ mình...Từ trên xuống dưới như thế mà nói đạo đức sao được! Nguyễn Phú Trọng nói:" đảng sẽ phê và tự phê".Cái khẩu hiệu này nghe quen quen vì chúng nói mấy chục năm mà có ăn thua gì?Dân phải nịnh đảng, cấp dưới phải nịnh cấp trên thì làm sao mà dám phê bình. Hàng trăm dân biểu quốc hội Liên Xô không nhiệt tình hoan hô là bị Stalin đày đi Sebéria huống hồ công khai phê bình y ư? Nếu công khai dân chủ phát biểu thì cả vợ con, họ hàng đều bị xử bắn...Hoàng Văn Hoan bênh vực Trung Cộng chống Lê Duẩn mà bị xử tử khiếm diện, bác sĩ Dương Bạch Mai chống khuynh hướng thân Bắc kinh của Lê đức Thọ mà trào máu giữa hội trường Quốc Hội! Xã hội cộng sản là xã hội cọp ăn thịt cọp: Con Stalin, con Đặng Tiểu Bình, con Võ Nguyên Giáp và con Lê Duẩn đều là nạn nhân của cộng sản , và đều sợ cộng sản! Tại sao vậy?

2.Cộng sản là bọn cướp, bon tham nhũng:
Chủ trương CCRD là cướp của dân nghèo bằng cách gán cho họ tội địa chủ. Tại Nga, Lenin muốn lấy tài sản sản của giáo hội Chính Thống, nhất là kho vàng của họ nên kết tội tôn giáo là thuốc phiện, rồi đày họ đi Siberia. Tại Việt Nam, thời kháng chiến chống Pháp, trong khi chiến khu cần vải vóc, thuốc men thì bọn du kích tịch thu hàng hóa và bỏ tù dân buôn từ thành ra chiến khu. Trong CCRD, trong Cải Tạo Công Thương Nghiệp, đánh Tư sản và bài trừ Văn hóa đồi trụy tại miền Nam, cộng sản tịch thu tài sản của dân chúng. Tài sản này 10 phần thì chúng nộp cho chính phủ 1, 2, còn bỏ túi 8, 9 phần. Cái tham nhũng, trộm cắp đã tinh luyện gần nửa thế kỷ rồi!

Từ Hồ Chí Minh, Lê Duẩn, Lê Khả Phiêu, Đỗ Mười, cộng sản đã hô hào chí công vô tư, chống tham ô nhũng lạm, đề cao phê và tự phê thế mà cộng sản càng ngày càng xuống dốc, càng tham nhũng cướp phá trắng trợn. Những lời nói có vẻ đạo đức, thương đảng, thương dân này chỉ là giả dối. Bản thân Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu, Nguyễn Phú Trọng cũng là gian tham tàn ác thì làm sao chỉnh đốn đảng!

Nhân dân trong và ngoài nước đã biết cộng sản đã dùng các công ty quốc doanh như Vinashin, Air Viet Nam, Pétrolimex.. . mà lấy tiển bỏ túi. Chính thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tham gia vào vụ lừa quốc tế bằng cách ỡm ờ đứng ra bảo lãnh nợ để cho bọn họ quịt nợ dễ dàng. Làm sao bọn họ thi hành thủ đoạn này?Bởi vì từ trên xuống dưới chúng nó đều là bịp bợm, bao che cho nhau, dựa thế nhau để ăn trộm tài sản quốc gia và lừa đảo thế giới. Chúng nó đang khát nước. Chúng phải vơ vét cho chuyến tàu cuối, cho buổi chợ chiều. Chúng đã vơ vét và cho con cái chúng mang tài sản ra ngoại quốc đề phòng cuộc nổi dậy cuả tòan dân hoặc cuộc xâm lăng của Trung Quốc.

Đây chỉ là những lời nói văn hoa để che đậy những âm mưu đen tối. Cộng sản bây giờ đứng trước nhiều hiểm họa.Những lời tuyên bố của Nguyễn Phú Trọng báo hiệu một đợt thanh trừng nội bộ, và khủng bố nhân dân. Trước đây, mỗi khi đưa ra một chính sách lớn, một chiến dịch với lời lẽ đẹp đẽ, danh hiệu nổ đôm đốp nhưng thực tế là mở cuộc cướp bóc tàn sát như Cải Cách Ruộng Đất 1953, Chình đốn đảng 1954, Cải tạo Công Thương nghiệp miền Nam, Thống nhất Đất nước sau 1975...Hồ Chí Minh, Nông Đức Mạnh,và nay Nguyễn Phú Trọng đã được lệnh Bắc Kinh thì hành công tác giết dân Việt Nam, phục v ụ quyền lợi Trung Cộng.

II.Chỉnh đốn đảng mang ý nghĩa gì? Thực chất là gì?

Cộng sản nói một đàng, làm một nẻo. Chỉnh đốn không phải là bỏ cái xấu làm cho tốt. Chúng luôn dùng mỹ từ để che đây hành vi gian manh, tàn ác của chúng.

1. Chỉnh đốn đảng là tiêu diệt lực lượng chống Trung Cộng.
Chỉnh đốn đảng nghĩa là bảo vệ quyền lợi Trung cộng tại Việt Nam, và bảo về quyền lợi bọn Việt cộng bán nước. Trung Cộng xâm chiếm Việt Nam bằng cách viện trợ cho Hồ Chí Minh. Sau khi Đông Âu và Liên Xô tan rã, Nguyễn Văn Linh, Đỗ Mười quay sang thần phục Trung Cộng. Trung Cộng cần nắm vững Tổng Bí thư là nắm toàn quốc. Vì vậy đại hội năm kia, Hồ Cẩm Đào đã sang yểm trợ cho Nông Đức Mạnh. Và tiếp theo, các lớp sau, tổng bí thư, chủ tịch nước, chủ tịch Quốc Hội đều lần lượt phải sang Bắc Kinh triều cống, nhận chỉ thị và ký các văn kiện bán nước

Trước đây, Trung Cộng đã ra lệnh cho Việt Cộng, bon Nông Đức Mạnh ủy cho Tổng Cục hai mà tay sai của Trung Cộng là Nguyễn Chí Vịnh, nhắm tiêu diệt những mầm chống Trung Cộng, trong đó có Võ Nguyên Giáp, Võ Văn Kiệt, nhưng việc này không thành.
Nay Mỹ trở lại biển Đông, nhất là sau hội nghị Bali, Mỹ kéo Việt Nam vào vòng tay Mỹ, Trung Quốc phải tiên hạ thủ vi cường. Không thể để thất bại lần nữa. Có thể Trung Cộng điều binh sang, không biết là họ mặc quân phục Trung Quốc hay quân phục Việt Cộng?Có thể nhân dịp Tết này, Trung Cộng thi hành thủ đoạn.

2 .Chỉnh đốn đảng là cứu đảng khỏi bị nhân dân tiêu diệt bằng cách đàn áp phong trào dân chủ nổi dậy:
Cách mạng dân chủ ờ châu Phi đã bùng lên diệt chủ nghỉa độc tài. Việt cộng lo sợ ngọn lửa cách mạng sẽ bùng đến Việt Nam. Bao năm nay, cộng sản Việt nam và Trung Quốc hô hào chống "diễn biến hòa bình" chính là đề phòng toàn dân nổi dậy. Muốn đề phòng việc này, chúng sẽ ra quân tiêu diệt những blogger tranh đấu, những nhà dân chủ, cùng các đảng viên, sĩ quan, tướng tá có khuynh hướng chống Trung Cộng hoặc theo dân chủ.

3. Chỉnh đốn đảng nghĩa là cứu đảng khỏi suy thoái kinh tế bằng cách cướp tài sản nhân dân:
Cộng sản ngày nay đang sa vào khủng hoảng kinh tế, vàng và ngoại tệ hao hụt, nợ chồng chất, chúng mượn sản chỉnh đốn đảng để cướp tài sản nhân dân trong đó cũng có thể có cách đổi tiền.

Tuyên Bố của Nguyễn Phú Trọng báo hiệu sắp có tàn sát, khủng bố ở Việt Nam.
Cóc kêu thì trời mưa, quạ kêu, cú kêu là báo điềm tử vong.
Câu mong năm Nhâm Thìn, toàn dân, toàn thế giới được an bình.

No comments: